ข่าว'น้องกุลา'เจ้าบ่าวทอมหล่อ!อึ้งยอดไลท์ ขอบคุณคำอวยพร - kachon.com

'น้องกุลา'เจ้าบ่าวทอมหล่อ!อึ้งยอดไลท์ ขอบคุณคำอวยพร
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กรณี โลกออนไลน์แห่แชร์ส่งต่อพิธียกขบวนขันหมากของเจ้าบ่าวที่จะไปสู่ขอเจ้าสาว พื้นที่หมู่ 1 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา และที่พูดถึงกันมากคือเจ้าสาวอย่าง น้องหยก- น.ส.จตุพร พีระประสมพงษ์ มีความสวย ผสมน่ารักปนหวาน แต่ที่ฮือฮามากสุดก็ต้องเป็นฝั่งเจ้าบ่าวคือ น้องกุลา-น.ส.กรรณทิมา  อิสระโชติ อายุ 25 ปี สาวทอมหล่อเหลา ผิวพรรณรูปร่างดี ซึ่งผู้ที่ได้เห็นข่าวต่างชื่นชมว่าทั้งคู่เป็นคู่รักที่สดใสและเหมาะสมกันมาก


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 17 พ.ค. หลังจากผ่านพ้นคืนแรกมาแล้ว "น้องกุลา" เจ้าบ่าวทอมสุดหล่อ ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า เราทั้งคู่ดีใจและก็ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะมีคนแชร์เรื่องราวและแสดงความคิดเห็นมากมายขนาดนี้ มีทั้งเพื่อนๆที่รู้จักกัน รวมไปถึงคนในโลกโซเชียลที่ไม่รู้จักก็เข้าแสดงความยินดี อวยพรให้รักกันไปนานๆจนแก่เฒ่า ทำให้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวมีคนเข้ามาขอเป็นเพื่อนจำนวนมาก ไม่แพ้ยอดไลท์ที่พุ่งพรวดอย่างรวดเร็ว ไม่แค่เฟซฯของตนเท่านั้น เฟซฯของภรรยาก็ไม่แพ้กัน

"ยืนยันว่าเราทั้งคู่โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กจริงๆ เรียนอนุบาล เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน มาคบกันจริงๆจังเมื่อ 2 ปีก่อน จากความรักกลายเป็นคนรู้ใจที่ผูกพันธ์ที่สุด ก่อนจะตัดสินใจมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน มีคนในงานมาแซวเหมือนกันว่าดังใหญ่แล้วนะ เราก็รู้สึกเขินๆเหมือนกัน อยากขอขอบคุณทุกความคิดเห็น ทุกกำลังใจที่ทุกๆคนส่งมาให้ แต่คงไม่สามารถตอบกลับได้หมดทุกข้อความเนื่องจากมีจำนวนมาก".





ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
สวยหล่อสมกัน'หญิงแต่งหญิง' รู้จักตอนเด็ก-จีบตอนโต



ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก @Kantima Issarachot