ข่าวออกหมายเรียก'หนุ่มป๊อปปูล่าโหวต' ชนแล้วหนี-โวยลั่น - kachon.com

ออกหมายเรียก'หนุ่มป๊อปปูล่าโหวต' ชนแล้วหนี-โวยลั่น
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 17 พ.ค. ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์รายงานว่า ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Duangkamol F On ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ชนแล้วหนี พูดจาไม่ดีใส่ ได้ค่ะพี่ หนูกำลังไปสถานีตำรวจ #หน้าพี่ชัดเจนมากกลิ่นเหล้าพี่ก้อเช่นกันค่ะ #เก่งมากค่ะเก่งกะผู้หญิงแต่ต้องไม่ใช่ผู้หญิงแบบหนู" พร้อมกับคลิปเหตุการณ์ที่มีชายคนหนึ่ง อาการคล้ายมึนเมา โต้เถียงกัน โดยเจ้าของคลิปอ้างระบุว่าโดนชายคนดังกล่าวขับรถกระบะชนท้าย แต่อีกฝ่ายบ่ายเบี่ยงว่าอาจจะโดนคนอื่นชนมาก่อน ไม่เกี่ยวกับตน และพูดแกมข่มขู่ประมาณว่า ตนเป็นเจ้าถิ่น กระทืบก็จบ อยู่มาตั้งแต่ 8 ขวบไม่เคยมีปัญหา ชนใครมาแล้วมาโทษตน สักพักก็ขับรถออกไป ซึ่งเป็นเหตุการณ์เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา

ต่อมา เจ้าของคลิปดังกล่าวได้อัพเดทความคืบหน้าระบุว่า "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ แจ้งความกรณีชนแล้วหนี เรียบร้อย ประกันน่าจะติดตามได้แล้ว ให้เป็นเรื่องของประกันดำเนินการต่อนะคะ แต่ถ้ามีกรณีอะไรเพิ่มเติมมากกว่านี้ หนูจะเข้าแจ้งความเพิ่มเติมค่ะ"

โดยล่าสุด พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้รับการแจ้งความในคดีดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้ติดต่อให้ชายเจ้าถิ่นขับกระบะในคลิปมาสอบสวน แต่ปรากฏว่าจนถึงขณะนี้เจ้าตัวก็ยังไม่มาให้ปากคำ ทำให้ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกครั้งที่ 1 ในวันนี้

ชมคลิป...

ขอบคุณคลิปภาพจาก @Duangkamol F On