ข่าว'ตะวันฉาย'โผล่คอมเม้นท์ 'มงคลกิตติ์'โวชนะนักมวย - kachon.com

'ตะวันฉาย'โผล่คอมเม้นท์ 'มงคลกิตติ์'โวชนะนักมวย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ หลังแฟนเพจ@สื่อออนไลน์ Online Media ระบุ "สุดโหด!! 'ตี๋เต้' โว!! สมัยเรียนมีเรื่องชกต่อยทุกวัน ยัน!! ไม่มีนักการเมืองคนไหน 'เหี้ยม' เท่าตน ลั่น!! ใครไม่จงรักภักดีจับกดน้ำ ซัด!! หญิงหน่อยไม่มีราคา" พร้อมเผยคลิปของ "มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เล่าเรื่องราวเส้นทางลูกผู้ชายเมื่อครั้งอดีต พร้อมอ้างว่าเคยชกต่อยกับคนมาทุกอาชีพแล้ว ซึ่งส่วนหนึ่งของคลิป เจ้าตัวได้กล่าวไว้ว่า "เมื่อก่อนพี่ต่อยกับนักมวย แล้วนักมวยแพ้พี่นะฮะ พี่ไม่ฆ่ามันก็ดีแล้วตอนสมัยอายุ 16" 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างฮือฮาอีกครั้ง เมื่อ "ซ้ายดารา" ตะวันฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม ก็ได้แสดงความคิดเห็นในคลิปวิดีโอด้วยว่า "ผมกลัวละครับ" ทั้งนี้ สำหรับ "ตะวันฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม" คือนักมวยไทยระดับซูเปอร์สตาร์ มีค่าตัวปัจจุบันราวหลักแสนบาทต่อไฟต์ การันตีด้วยการกวาดรางวัลมา 5 สถาบันในปีที่ผ่านมา รวมถึงไฟต์เมื่อต้นปีที่เจ้าตัวเตะก้านคอชนะน็อก แสงมณี แสงมณียิมส์ ที่ถือเป็นอีกหนึ่งยอดมวยไทยแห่งยุคมาแล้ว...

 

สุดโหด!! 'ตี๋เต้' โว!! สมัยเรียนมีเรื่องชกต่อยทุกวัน ยัน!! ไม่มีนักการเมืองคนไหน 'เหี้ยม' เท่าตน ลั่น!! ใครไม่จงรักภักดีจับกดน้ำ ซัด!! หญิงหน่อยไม่มีราคา

โพสต์โดย สื่อออนไลน์ Online Media เมื่อ วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2019



ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @สื่อออนไลน์ Online Media,@ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม,@ท็อป เด็ดขาด,@มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์