ข่าวมูลนิธิแสง-ไซ้กีฯนำหน่วยแพทย์ ช่วยชาวบ้านพิษณุโลก - kachon.com

มูลนิธิแสง-ไซ้กีฯนำหน่วยแพทย์ ช่วยชาวบ้านพิษณุโลก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. มูลนิธิแสง-ไซ้กี เหตระกูล นสพ.เดลินิวส์ ร่วมกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA  คณะนักศึกษา วปอ.รุ่นที่ 27 พร้อมภริยา จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ที่วัดห้วยแก้ว อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก  ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป จ่ายยาฟรี และตรวจวัดสายตาแจกแว่นตาฟรี  นำโดย นพ.ครรชิต อมาตยกุล  นพ.ทวี ลิมปะวัชระ พญ.รุจา เสวิกุล พญ.คุณหญิง สำรวย โมกขมรรคกุล
พร้อมด้วยทีมทันตสาธารณสุข จาก รพ.บางกระทุ่ม นำโดย ทพ.หญิง รพีภรณ์ พิพัฒน์ศาสตร์ และยังมีทีมตัดผมจาก คุณโจ มาเปิดบริการตัดผมให้ฟรีด้วย  โดยมี นายธีรพงษ์ บุรีรักษ์ รองผู้ว่าการ PEA  นำพนักงานและเจ้าหน้าที่ PEA.มาช่วยกันบริการคนไข้อย่างเต็มที่

นางประพีร์ ปุ้ยพันธวงศ์ ประธานมูลนิธิแสง-ไซ้กีฯ กล่าวว่า สำหรับในวันที่ 17 พ.ค. มูลนิธิแสง-ไซ้กีฯ ยังร่วมกับ กรมการแพทย์ และโรงพยาบาลขนาดใหญ่หลายแห่ง จัดหน่วยแพทย์เฉพาะทางเคลื่อนที่คณะใหญ่ ที่โรงเรียนตะพานหิน อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร ทั้งนี้เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแก่  พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ต้องขอขอบคุณแพทย์ทุกท่านที่มาร่วมกันสร้างกุศล ถวายในหลวงในครั้งนี้ และขอบคุณพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคทุกท่าน ที่มาร่วมแรงร่วมใจกันสร้างกุศลอย่างเต็มที่.