ข่าวว่อน!หนุ่มหัวร้อนถูกจับใบขับขี่ ลั่น'จะตบให้ดาวกระเด็น' - kachon.com

ว่อน!หนุ่มหัวร้อนถูกจับใบขับขี่ ลั่น'จะตบให้ดาวกระเด็น'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปความยาวประมาณ 4 นาที เป็นเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้จับกุมชายคนหนึ่งที่ไม่มีใบขับขี่ ซึ่งขณะจับกุม ชายคนดังกล่าวมีอาการเกรี้ยวกราด ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแตะเนื้อต้องตัว พร้อมทั้งใช้คำไม่สุภาพพูดกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งระหว่างที่ชายคนดังกล่าวอารมณ์ร้อน ตำรวจก็พยายามพูดให้ใจเย็นๆ ก่อนที่จะคุมตัวไปที่โรงพัก

"ดูหมิ่น***อะไร อ้วนขนาดนี้จะจับโจรที่ไหนทัน ถามดิ พูดเรื่องจริงรับได้หรือเปล่า อย่ามองคนที่อายุนะ ผมบอกให้ มองที่ตรงนี้(ชี้ที่หัว) ผมไม่ต้องพึ่งหมอที่โรงพยาบาลด้วย มาแตะอะไรผม ผมสู้นะ ผมตกใจผมต่อยนะ ผมแค่ไม่มีใบขับขี่ ผมไม่สนนะ ต่อยก็แตกเหมือนกันนะ คิดว่าไวกว่าก็ลองดู กูแค่ไม่มีใบขับขี่จะเอาอะไรหนักหนา ไอ** ถ่ายไปเถอะ ถ่ายไปก็เท่านั้น ไอ*** หมิ่นอะไร พูดลอยๆ หมาดันเอาเข้าหู โง่ กฎหมายเล่นกับกูได้ กูเรียนจบจะมาเล่นบ้าง จะตบให้ดาวกระเด็นเลย"

ล่าสุด "ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์" ได้ติดต่อไปยัง สน.คลองตัน โดยได้รับการเปิดเผยเพียงสั้นๆว่า ตอนนี้ชายคนดังกล่าวถูกคุมขังอยู่ เริ่มสงบสติอารมณ์แล้ว เท่าที่ทราบคือโดนข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ไม่ทราบแน่ชัดเพราะร้อยเวรที่รับเรื่องได้ออกเวรไปแล้ว เพราะเหตุเกิดตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (15 พ.ค.) 

ขอบคุณภาพและคลิปประกอบจากแฟนเพจ หัวร้อน 

ชมคลิป