ข่าวล่าสิบล้อตีนผีขยี้จยย.ดับ2ศพ ผวาอาถรรพณ์กลางสี่แยก - kachon.com

ล่าสิบล้อตีนผีขยี้จยย.ดับ2ศพ ผวาอาถรรพณ์กลางสี่แยก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ร.ต.อ.วรินทร วชิระสิรินทร รองสว.(สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เหยียบรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกวัดแหลมทอง ถนนแหลมฉบังสาย 2 หมู่ 9 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า MSX สีดำ ทะเบียน 1 กษ 8096 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ริมถนนสภาพพังยับเยิน ใกล้กันพบศพชายไม่ทราบชื่อ สภาพมีบาดแผลถูกทับที่กลางลำตัวนอนจมกองเลือด ถัดไปเล็กน้อยพบ นายเสกสรรค์ โนมัย อายุ 54 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา  

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งคู่มีอาชีพเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทแห่งหนึ่ง ได้ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์วิ่งมาตามถนน เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุถูกรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หัวสีแดงไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนที่วิ่งมาด้วยความเร็ว เฉี่ยวชนจนล้มลงก่อนจะเหยียบซ้ำ จากนั้นได้อาศัยจังหวะชุลมุนขับหลบหนีไป โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยล้อรถพ่วงเป็นทางยาวบนถนน ซึ่งหลังจากนี้จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนขับรถพ่วง 18 ล้อมาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุชาวบ้านต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงอาถรรพณ์บริเวณสี่แยกที่เกิดเหตุ เนื่องจากที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนหลายราย หากรวมรายล่าสุดนี้ก็เป็น 4 ศพแล้ว.