ข่าวช็อก!ด.ต.เป่าขมับดับคาโรงพัก คาดเครียดหนี้งานแต่งลูก - kachon.com

ช็อก!ด.ต.เป่าขมับดับคาโรงพัก คาดเครียดหนี้งานแต่งลูก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 13 พ.ค. พ.ต.ท.วิเชษฐ์  สุวรรณโณ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ได้รับรายงานว่าเกิดเหตุตำรวจพนักงานวิทยุยิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องทำงานชั้น 2 ของโรงพัก จึงไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตคือ ด.ต.อุดมศักดิ์ อยูเจริญ อายุ 50 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่(ป)ทำหน้าที่พนักงานวิทยุ สภ.เหนือคลอง ใช้อาวุธปืนประจำกายขนาด 9 มม.จ่อยิงที่ขมับตัวเองเสียชีวิตตรงบริเวณโต๊ะทำงาน โดยทิ้งกระดาษ 1 แผ่นจดตัวเลข 103,000 พร้อมเลขบัญชีธนาคารกรุงไทย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นายธัญญา ไชยบุตร กำนัน ต.ปกาสัย อ.เหนือคลอง เพื่อนผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้โทรมาหา ไม่ได้พูดอะไรมาก บอกเพียงว่าโทรผิดแล้วพูดว่ารอเพื่อนโอนเงินมาให้ แต่เพื่อนยังไม่โอนมา จากนั้นวางสายไปและไม่นานมาทราบว่า ด.ต.อุดมศักดิ์ ยิงตัวเองเสียชีวิต คาดเครียดเรื่องหนี้สินที่หยิบยืมมาจัดงานแต่งงานลูกเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนหาสาเหตุ


ด้าน พ.ต.อ.สุระสิทธิ์ ทิพรัตน์ ผกก.สภ.เหนือคลอง กล่าวว่า เบื้องต้นทราบจากภรรยาว่าผู้ตายน่าจะมีความเครียดจากปัญหาเรื่องหนี้สินหรือโรครุมเร้า เมื่อ 3 วันก่อนผู้ตายเพิ่งจัดงานแต่งงานให้ลูก โดยยืมเงินจากญาติมาจำนวน 103,000 บาท พร้อมกับรับปากว่าจะคืนให้หลังเสร็จงาน โดยจะไปกู้เงินจากสหกรณ์มาให้ คาดว่าน่าจะโดนทวงเงินที่ยืมไปเลยทำให้เกิดความเครียดตัดสินใจยิงตัวเอง ซึ่งจะได้เร่งทำการสรุปหาสาเหตุต่อไป.