ข่าวทำดีไม่หวังผล'ญาติรถชน4ศพ' ซึ้งใจโจ๋เก็บทอง4บาทคืน - kachon.com

ทำดีไม่หวังผล'ญาติรถชน4ศพ' ซึ้งใจโจ๋เก็บทอง4บาทคืน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีเมื่อวันที่ 10 พ.ค. เกิดอุบัติเหตุเศร้ารถยนต์ชนกัน 7 คัน ที่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ทำให้มีผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ถึง 6 รายด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 พ.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @WorraPhon Pong ซึ่งเป็นญาติครอบครัวที่มีผู้เสียชีวิตถึง 4 ราย ได้โพสต์ข้อความเล่าว่า #ฝากแชร์ให้เด็กๆ พวกนี้หน่อยครับ ขอบคุณเด็กๆ พวกนี้มากๆ นะครับ พอดีว่าครอบครัวผมเกิดอุบัติเหตุที่วิเศษชัยชาญ เสียชีวิต 4 ศพแล้วพอดีเลสข้อมือเหลี่ยมทองหลวงพ่อรวยได้หายไป ผมและพี่ๆ เพื่อนๆ ได้ไปตามหาในวันที่เกิดเหตุ สถานที่เกิดเหตุแล้วแต่ก็ไม่เจอ จนมาวันนี้น้องๆ เด็กๆ พวกนี้ได้ไปตามหาของที่หายไปโดยที่ผม พี่ๆ ญาติพี่น้องผมไม่รู้ และบังเอิญเด็กๆ พวกนี้ได้ไปเจอเลสหลวงพ่อรวยเลี่ยมทองตกอยู่ แล้วน้องๆ พวกนี้ก็โทรมาหาผม โดยไม่รู้เอาเบอร์ผมมาจากไหน บอกว่าเจอเลสที่เกิดเหตุ (ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะเอาไปขายแบ่งเงินกันแล้ว)

เลสเหลี่ยมทอง+สาย4บาท ราคาเท่าไหร่ผมไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ มากน่าจะแพงมาก พอได้เลสมาแล้วน้องชายผมก็ยื่นเงินให้ 1,000 บาทเป็นค่าสินน้ำใจ แต่น้องๆ ทั้งหมดไม่มีใครรับเงินเลยสักคน บอกจะพาไปกินข้าวก้อไม่เอา นู้นนี้นั่นก้อไม่เอา ผมก็เลยไปซื้อน้ำโค้กมาให้ 10 ขวดกับบุหรี่ 2 ซอง ขอบคุณมากๆ นะครับเด็กๆ ขอบคุณจริงๆ แค่นี้ครอบครัวพวกพี่ตอนนี้ก็แสนสาหัส สภาพจิตใจแต่ละคนก็ดูไม่ได้เลย แต่ยังดีที่เจอเด็กๆ แบบพวกเอ็ง #ฝากแชร์ให้น้องๆ หน่อยครับ #ถ้าเป็นคนอื่นเจออาจจะไม่ได้คืนก็ได้ #ยื่นเงินให้เป็นสินน้ำใจ 1,000 น้องๆก็ไม่รับก็ไม่เอา.


ขอบคุณเฟซบุ๊ก @WorraPhon Pong