ข่าวจวก!แก๊งแว้นป่วนเมืองฝ่าไฟแดง เย้ยกฎหมายกว่า60คัน - kachon.com

จวก!แก๊งแว้นป่วนเมืองฝ่าไฟแดง เย้ยกฎหมายกว่า60คัน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสแชร์วิจารร์อย่างหนัก ภายหลังจากที่แฟนเพจชื่อดังอย่าง @ที่นี่ "นครนายก" ระบุ "แบบนี้ ไม่น่ารักเลย" พร้อมเผยคลิปเหตุการณ์ขณะที่แก๊งมอเตอร์ไซค์วัยรุ่น ได้ฝ่าไฟแดงเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่นที่ต้องหยุดรถทั้งที่มาถูกเลน โดยแอดมิน @ที่นี่ "นครนายก" ได้เผยกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" เพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกช้าง เข้าตัวเมืองนครนายก ซึ่งเป็นคลิปที่ผู้ใช้รถได้ถ่ายแล้วส่งให้เพจ

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผกก.สภ.เมืองนครนายก ได้เผยกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า เบื้องต้นเมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา ทาง สภ.เมืองนครนายก ได้รับการประสานจากทางสภ.องครักษ์ และสภ.บ้านนา ว่ามีแก๊งวัยรุ่นดังกล่าวขับขี่ตรงมายังเส้นทางมุ่งหน้าเขื่อนขุนด่านปราการชล ทางสภ.เมืองนครนายก จึงได้ตั้งด่านสกัดและจุดตรวจหลังจากแยกไฟแดงในคลิปมาอีก 3 ไฟแดง

เบื้องต้นก็ได้มีการเปรียบเทียบปรับวัยรุ่นแก๊งดังกล่าวที่รวมกลุ่มกันประมาณ 60 คัน แต่พบการกระทำผิด 30-40 คันเท่านั้น พร้อมทั้งได้ประชาสัมพันธ์ชี้แจงและขอความร่วมมือปฎิบัติตามกฎหมาย ซึ่งทุกคนก็เข้าใจดี "ด้วยสภาพภูมิประเทศที่ใกล้กับ กทม. อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติมาก ทำให้นครนายกเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ประชาชน นักท่องเที่ยว รวมไปถึงผู้ที่ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์เดินทางมาเป็นจำนวนมาก ก็อยากจะขอความร่วมมือปฎิบัติตามกฎจราจร ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ และมีน้ำใจ เพื่อที่จะไม่เกิดความเดือดร้อนต่อผู้ใช้รถใช้ถนนท่านอื่นกันนะครับ"...
 

แบบนี้ ไม่น่ารักเลย

โพสต์โดย ที่นี่ "นครนายก" เมื่อ วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2019


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ที่นี่ "นครนายก"