ข่าวซิ่งฝ่าฝนแหกโค้งดับ3ศพ! สิ้น'สว.กำนัน-ส.อบต.-สสอ.' - kachon.com

ซิ่งฝ่าฝนแหกโค้งดับ3ศพ! สิ้น'สว.กำนัน-ส.อบต.-สสอ.'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 13 พ.ค. นายปิยพจน์ เกียรติชูสกุล กำนันตำบล​​​​​​บางเลน และเป็นประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (12 พ.ค.) เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักชนกันบนทางหลวงหมายเลข 333 ถนนสายด่านช้าง-บ้านไร่ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย ซึ่ง ร.ต.อ.อนิวัฒน์ สุบงกช รอง สว.(สอบสวน) สภ.ด่านช้าง ได้นำกำลังไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ มิตซูบิชิ สีแดง ทะเบียน บย 6572 สุพรรณบุรี สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ภายในรถพบร่าง นายมั่นคง จันทร์เสน อายุ 21 ปี  ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่ง รพ.ด่านช้าง


ใกล้กันพบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บว 1288 สุพรรณบุรี ด้านฝั่งคนขับพังเสียหาย พบศพผู้เสียชีวิต 1 รายคือ นายจิรวัฒน์ ชาวโพธิ์สระ อายุ 56 ปี สมาชิก อบต.บางเลน อ.สองพี่น้อง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 รายได้แก่ นายสุจินต์ ชาวบางพรม อายุ 42 ปี นักวิชาการสาธารณสุข ชำนาญการ สสอ.สองพี่น้อง (สำนักงานสาธารณสุขอำเภอสองพี่น้อง) รวมทั้งนายพีรพงษ์ ไทยงามศิลป์ อายุ 59 ปี สารวัตรกำนัน ต.บางเลน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหว ทั้งคู่ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา


สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 3 คนได้เดินทางไปส่ง นายกฤษฎา แดงสกุล ปลัดอำเภอสองพี่น้อง ที่ย้ายไปรับตำแหน่งใหม่ที่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี จึงพากันขับขี่รถกระบะคันดังกล่าว แต่ระหว่างขากลับ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งช่วงลงเขา เกิดฝนตกหนัก รถเสียหลักแหกโค้งพุ่งข้ามฝั่งไปชนกับรถกระบะอีกคัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ.