ข่าวโวยไปคลอดลูกเจอจนท.เมา หมอลืมผ้าก๊อซในช่องคลอด - kachon.com

โวยไปคลอดลูกเจอจนท.เมา หมอลืมผ้าก๊อซในช่องคลอด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 13 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก ห้องสืบสวยสยอง ได้โพสต์เรื่องราวขอความเป็นธรรมของคุณแม่วัยใสรายหนึ่ง ซึ่งเป็นสาวรุ่นวัย 16 ปี ที่เพิ่งคลอดลูกได้ไม่นาน พร้อมหลักฐานภาพถ่ายใบรับรองแพทย์ โดยผู้เสียหายรายนี้แจ้งว่า เหตุการณ์นี้เกิดจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์​ แต่ตรวจพบที่โรงพยาบาลอีกแห่ง เพราะผู้เสียหายมีอาการผิดปกติ เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 25 ไปตรวจหลังคลอด 45 วัน เเล้วสิ่งที่พบในช่องคลอดคือผ้าก๊อซ ซึ่งตอนตรวจหลังคลอดพยาบาล​บอกว่าปกติดี เเต่มาตรวจอีกโรงพยาบาล​ปรากฎว่าเจอผ้าก๊อซถึง 2 ชิ้น​ 

อาการที่เป็นก็มีอะไรปูดๆ ออกมาจากช่องคลอดเจ็บมาก เเต่ก็ไม่กล้าดึงออกเพราะคิดว่าเป็นเเผลปูดเเผลนูน​ จนไปตรวจหลังคลอด พยาบาล​บอกว่ามันมีอะไรคาอยู่ พยาบาลเลยดึงออกมาพบว่าเป็นผ้าก๊อซ พยาบาลจึงได้ส่งตัวผู้เสียหายไปพบหมอสูตินรีเวช เพื่อทำการตรวจภายใน หลังตรวจพบว่าเป็นเเผลในมดลูก​เยอะมาก​ ผู้เสียหายคลอดตอนช่วงปีใหม่​หัวหน้าห้องคลอดมีอาการเมาด้วย ผู้เสียหายไปนอนรอคลอดตอนกลางคืน พอเช้ามีพยาบาลอีกคนมาเปลี่ยนถึงได้เร่งคลอด เหตุการณ์ผ่านมาเป็นเดือนเเล้วยังไม่ได้รับการรับผิดชอบจากโรงพยาบาลต้นเรื่องเลย ไม่มีการติดต่อผู้เสียหาย

หลังมีการแชร์โพสต์ออกไปมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากเรียกร้องขอให้ตรวจสอบการทำงานของหัวหน้าห้องคลอดว่าวันดังกล่าวมีอาการเมาจริงหรือไม่ อีกทั้งเป็นกำลังใจให้สาว 16 ในการติดตามเรื่องเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมและขอให้ทางโรงพยาบาลเยียวยาผู้เสียหาย  

ขอบคุณเพจ ห้องสืบสวยสยอง

 

ลืมผ้าก๊อซไว้ในช่อง​คลอด​ ผู้เสียหายรายนี้แจ้งว่าเหตุการณ์นี้เกิดจากโรงพยาบาลในจังหวัดสุรินทร์​...

โพสต์โดย ห้องสืบสวยสยอง เมื่อ วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2019