ข่าว'หมู่แท็ค-หมู่เต๊ะ'ไม่สนมุ่งเรียนป.ตรีไร้ถูกปลดแต่ห้ามพูด - kachon.com

'หมู่แท็ค-หมู่เต๊ะ'ไม่สนมุ่งเรียนป.ตรีไร้ถูกปลดแต่ห้ามพูด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กรณี ส.ต.ต.เอกพล จุ้ยส่องแก้ว และส.ต.ท.ธีรพงษ์ เพชรจันทร์ทอง ผบ.หมู่ สภ.ทุ่งใหญ่ ขอตรวจใบขับขี่จากชายที่อ้างว่าเป็นอธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญาทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 8 ที่ขับรถเก๋งผ่านจุดตรวจในพื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อค่ำวันที่ 2 พ.ค. แถมยังอ้างว่าเป็นเพื่อนกับ พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ทำให้ ผบช.ภ.8 เรียกตัวทั้งคู่มาสอบสวน ต่อมา "ผกก.โชคดี" ได้โพสต์สอนกฎหมายว่าเป็นการแก้ปัญหาไม่ให้ลูกน้องโดนฟ้องภายหลัง เพราะเป็นการค้นรถโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 11 พ.ค. ส.ต.ต.เอกพล หรือหมู่แท็ค และส.ต.ท.ธีรพงษ์ หรือหมู่เต๊ะ อยู่ในความสนใจของประชาชนในพื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่ อย่างมาก โดยวานนี้ (10 พ.ค.)พอทั้งคู่เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ก็มีชาวบ้านที่รู้และติดตามข่าวต่างเข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจในการทำงานอย่างตรงไปตรงมา ขณะที่ผู้ขับรถสัญจรไปมาก็ร่วมให้กำลังใจเช่นกัน


แต่พอชาวบ้านพยายามสอบถามเรื่องราวทั้งหมดอีกครั้ง ทั้งคู่ก็ขอปฏิเสธที่จะให้ความเห็นในเรื่องนี้ เพราะถูกสั่งห้ามไม่ให้พูดถึงแล้ว ต้องยุติการให้สัมภาษณ์และเคลื่อนไหวทั้งหมด เนื่องจากมีการนำไปต่อยอดวิพากวิจารณ์เพิ่มกระแสให้มากขึ้น โดยผู้หลักผู้ใหญ่เชื่อว่าหากไม่มีการตอบโต้ ชี้แจง หรือเคลื่อนไหวใด ๆกระแสในเรื่องนี้ก็จะลดลงและยุติไปได้แน่นอน

วันนี้ทั้งคู่ไม่ได้มาปฏิบัติงานจราจรเหมือนทุกวันเพราะเป็นวันหยุดพอดี โดยทั้งคู่ไม่สนใจกับข่างดังว่าใครจะพูดอย่างไรได้ไปเรียนต่อระดับชั้นปริญญาตรีที่ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี และยังคงดำรงอยู่ในตำแหน่งงานจราจรเช่นเดิม ไม่ได้ถูกปลดแต่อย่างใด.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
ชาวเน็ตแห่ป้อง'ส.ต.ต.' ชื่นชมเป็นตำรวจที่แท้จริง!

'ผกก.โชค'แจงก่อนลบ 'ตร.ค้นรถไม่ชอบด้วยกฎหมาย'

"ศรีวราห์"มาแล้ว! ยันตร.มีอำนาจตรวจใบขับขี่บิ๊กขรก.