ข่าวเจ้าของแคมเปญท้ากินทุเรียน ปิดแผงหนี!ตร.สั่งถอดป้าย - kachon.com

เจ้าของแคมเปญท้ากินทุเรียน ปิดแผงหนี!ตร.สั่งถอดป้าย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีที่ นายชัยชนะ เกิดดี อายุ 42 ปี พ่อค้าทุเรียน แผงตั้งอยู่ริมถนนปากร่วม-บ่อวิน ก่อนถึง 3 แยกปากร่วม หมู่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ออกแคมเปญยั่วใจ กินทุเรียนหมด 4 กก. รับเงินสด 5,000 บาท โดยมีลูกค้าเข้าร่วมท้าประลองมากมาย จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างกว้างขวาง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าที่บริเวณร้านทุเรียนดังกล่าว พบว่าร้านถูกปิดเงียบ ไม่มีลูกจ้างรวมถึงตัวของนายชัยชนะ เองก็ไม่อยู่ร้านแล้ว ในขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อสอบถามความคืบหน้าไปยัง น.ส.สมคิด กฤษณะภูติ อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของแผงทุเรียน ที่ให้นายชัยชนะ ขาย กล่าวว่า ส่วนตัวรู้จักกับนายชัยชนะ มาได้ 1 ปีแล้ว และตนก็เป็นคนให้นายชัยชนะ นำทุเรียนตนไปขายที่บริเวณดังกล่าว ซึ่งปรากฎว่าทุเรียนเกิดขายดี จึงมีกำไรมาก ระหว่างนั้นนายชัยชนะ ก็ได้เกิดความคิดว่า ควรมีการคืนกำไรให้กับลูกค้าบ้าง โดยมีการออกแคมเปญยั่วใจ กินทุเรียนหมด 4 กก. รับเงินสด 5,000 บาท วันแรกที่ทำก็ได้รับกระแสตอบรับดี ทุเรียนขายได้เยอะ ก็ยังไม่วายเกิดกระแสดราม่าตามมา จนเกิดเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามเรื่องตนได้มีการพูดคุยกับนายชัยชนะแล้ว ซึ่งนายชัยชนะ ก็ขอแยกทางออกไป โดยให้เหตุผลว่าเกรงว่าจะทำให้ตนรับความเดือดร้อน ส่วนเรื่องส่วนตัวของนายชัยชนะ ที่เกิดขึ้นนั้นตนไม่ขอพูดถึง


น.ส.สมคิด กล่าวต่ออีกว่า หลังจากที่เกิดเหตุ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน ก็ได้เข้ามาหาตนที่ร้านแล้ว และขอให้ตนถอดป้ายโปรโมชั่นออก เพราะเกรงว่าอาจจะเข้าข่ายความผิดการพนัน ตนก็ถอดให้ รวมถึงรายละเอียดตามเฟซบุ๊กต่างๆ ในขณะเดียวกันยังมีลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด ก็ยังแวะเวียนเข้ามาถามหาโปรโมชั่นอยู่ เพราะคิดว่าที่ร้านยังจัดอยู่ ส่วนขายทุเรียนตนได้ไปเปิดร้านขายห่างจากจุดเดิมประมาณ 1 กิโลเมตร ขณะนี้ก็ยังขายดีอยู่เรื่อยๆ มีลูกค้าเพิ่มขึ้น

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทราบว่า นายชัยชนะ ได้ออกนอกพื้นที่ไปแล้ว รวมทั้งเฟซบุ๊กส่วตัวก็ได้ปิด ไม่สามารถเข้าไปดูโพสต์ต่างๆ ที่ผ่านมาได้แล้ว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..

- ไม่สนเล็งเพิ่ม1หมื่นกินทุเรียน4กก. ชาวเน็ตถล่มเฟซฯยับ

- พ่อค้าทุเรียนโต้ไม่บังคับมากิน หวังเงิน!ทำไม่ได้กลับโวย