ข่าว'ปู่มหามุนี'โพสต์ไม่ได้ฆ่าใครตาย ใครจะดูถูกก็ปล่อยไป - kachon.com

'ปู่มหามุนี'โพสต์ไม่ได้ฆ่าใครตาย ใครจะดูถูกก็ปล่อยไป
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กรณีเพจเฟซบุ๊ก "ตามล่า ความจริง ของมุนีกอลั่ม จอมหลอกลวง" ได้มีการเผยแพร่คลิปไลฟ์ของลุงโทนี่ บุหรี่ทำเอง ที่มีการไลฟ์ชักชวนเข้าเว็บไซต์หนึ่ง พร้อมมีการกล่าวอ้างว่าหากเข้าไปลงทุนแล้วจะได้เงินคืนจำนวนมาก โดยในการไลฟ์ครั้งนี้ปรากฏตัวร่างทรงชื่อดัง "ปู่มหามุนี" นั่งถอดเสื้อให้สาวสวยนุ่งบิกินี่นัวเนีย ลูบไล้ตามร่างกาย จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากบนโลกออนไลน์ ต่อมา "ปู่มหามุนี" ได้โพสต์ชี้แจงว่า ตัวเองไม่ตบะแตก เพราะฝึกมาดี ต่อให้ผู้หญิงมาแก้ผ้าตรงหน้าก็ไม่มีอะไร

ล่าสุดวันนี้ (7 พ.ค.) "ปู่มหามุนี" ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ขอบคุณ FC ทุกๆ กำลังใจครับ รู้สึกตื่นเต้น กับบทละครใหม่จัง อึ้ง ทึ้ง เสี่ยว ลุกใหม่ ร้อนเเรง อย่างที่ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ไม่ได้ฆ่าใครตายนะ ขอบอก นอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพและข้อความว่า "ใครจะดูถูกเราก็ปล่อย ให้เค้าดูถูกไป แต่จงท่องให้ขึ้นใจ ว่าเราจะไม่ดูถูกตัวเอง" 

ทั้งนี้ ได้มีชาวเน็ตเข้าไปวิจารณ์ถึงปมดราม่าของ "ปู่มหามุนี" และก็มีผู้แสดงความคิดเห็นอื่นๆ เช่น ในฐานะคนธรรมดาทั่วไปก้อไม่ผิดอะไร แต่ในฐานะครูบาอาจารย์ก็ดูไม่เหมาะ อยู่ที่ว่าคนจะมองในฐานะไหน รอชมกันต่อไป, กระแสมีขึ้นก็มีดับ วันนึงเมื่อดับไปก็คงเหลือแค่อดีต สุดท้ายกลับไปสักยันต์ยึดอาชีพเดิม จากลูกศิษย์ที่เคยนับถือและเคารพจากพันเหลือร้อย


ขอบคุณเฟซบุ๊ก ปู่มหามุนี / ตามล่า ความจริง ของมุนีกอลั่ม จอมหลอกลวง