ข่าวถล่มเละแก๊งกระบะเบิร์นยาง ออกตัวล้อฟรีนำหน้าแห่นาค - kachon.com

ถล่มเละแก๊งกระบะเบิร์นยาง ออกตัวล้อฟรีนำหน้าแห่นาค
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 6 พ.ค. ผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เพื่อพังงา น่าอยู่ ได้แชร์คลิป "งานบวชน้องชายเจ้าแหลมมิตรภาพ (นาคซิ่ง) ณ ต.ตะกั่วป่า จ.พังงา สวยงามค้าบภูเก็ต & พังงา” ซึ่งเป็นคลิปกลุ่มรถกระบะแต่งซิ่งหลายสิบคันเบิร์นยางกันจนควันตลบกับออกตัวล้อฟรีเสียงดังในขบวนแห่นาค พร้อมระบุข้อความว่า “จัดว่าเด็ดจัดปลัดบอก นานๆ ได้มันส์บนถนนหลวงสร้างความเดือดร้อน ปิดถนน กู้ภัยดูแลการจราจร ตำรวจไม่ทราบเรื่อง ทำได้ด้วยหรือ?? อหังการงานบวชผู้กว้างขวางแก๊งรถซิ่งแห่งเมืองตะกั่วป่า ตรรกะอะไร แห่นาคแล้วเบิร์นยางบนถนนหลวงแบบนี้ เกี่ยวอะไรกับแห่นาคชาวบ้านเช้ง จะได้บุญหรือบาป หลากหลายคลิป เพียบ” โดยผู้โพสต์ยังบอกอีกว่า การกระทำดังกล่าวเป็นอันตรายกับผู้ใช้รถใช้ถนนและสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านบริเวณดังกล่าว หลังมีการแชร์โพสต์ออกไปมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก พร้อมตั้งคำถามว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้เรื่องหรือไม่ 

จากการตรวจสอบพบว่าในวันดังกล่าว ขบวนแห่นาคได้เริ่มเดินทางจากถนนเพชรเกษม ผ่านที่ว่าการอำเภอตะกั่วป่า ก่อนจะผ่านสภ.ตะกั่วป่า ไปยัง ถนนราษฎร์บำรุงเขตเทศบาลเมืองตะกั่วปา จ.พังงา และเดินทางไปยังวัด กระทั่งถึงบริเวณหน้าสนามกีฬากลางเทศบาลเมืองตะกั่วป่าซึ่งเป็นช่วงที่มีถนนแคบ รถของนาคได้ทำการจอดชิดช่องทางด้านซ้าย จากนั้นเหล่ารถกระบะแต่งซิ่งจึงทำการเคลื่อนรถขึ้นมาคร่อมเส้นเหลืองพร้อมกับเบิร์นยางเพื่อทำให้เกิดควันและเสียดังไปทั้งถนน ก่อนจะพุ่งตัวออกไปอย่างรวดเร็ว เรียงกันไปเรื่อยๆ ทีละคัน ทำให้ฝุ่นควันที่เกิดจากการเสียดสีของยางกับถนนฟุ้งกระจายไปทั่ว


ด้าน พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา ผบก.ภ.จว.พังงา เปิดเผยว่า หลังจากทราบว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจึงได้สั่งการให้สภ.ที่เกี่ยวข้องเข้าทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดในพื้นที่เอกชนหรือถนนสาธารณะ ซึ่งหากพบว่าเข้าข่ายผิด พ.ร.บ.จราจร ในข้อใดก็จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีต่อไป
 

จัดว่าเด็ดจัดปลัดบอก นานๆได้มันส์บนถนนหลวง สร้างความเดือดร้อน ปิดถนน กู้ภัยดูแลการจราจร ตำรวจไม่ทราบเรื่อง...

โพสต์โดย เพื่อพังงา น่าอยู่ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2019