ข่าวสบช่อง'พระ-ตูบ'หลับลึก ตีนแมวสาวคลานเข่าฉก4หมื่น - kachon.com

สบช่อง'พระ-ตูบ'หลับลึก ตีนแมวสาวคลานเข่าฉก4หมื่น
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุโจรย่องลักทรัพย์ ภายในกุฏิพระครูธรรมญาณประยุต เจ้าอาวาสวัดหนองจับเต่า หมู่ 5 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดไป 40,000 บาท เหตุเกิดช่วงเวลา 15.00 น.วันที่ 27 เม.ย.

โดยกุฏิเจ้าอาวาสมีสุนัขเฝ้าอยู่หลายตัวและแสดงอาการดุร้ายกับคนแปลกหน้า เบื้องต้นกล้องวงจรปิดภายในกุฏิ จับภาพคนร้ายขณะก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน เป็นหญิงสาวหน้าตาดี อายุ 25 - 30 ปี ผิวขาว ผมยาวปะบ่า สูง 160-165 ซม. สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสก๊อตสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น ได้ทำทีมือซ้ายถือกระป๋องใส่ของ มือขวาถือไม้กันสุนัข เข้ามาภายในกุฏิ ซึ่งเป็นช่วงที่เจ้าอาวาสจำวัด


จากนั้นคนร้ายได้เปิดประตูเข้าไปในห้องเพื่อดูลาดเลา เมื่อเห็นว่าเจ้าอาวาสหลับสนิท จึงออกไปดูให้แน่ชัดว่าปลอดคน ก่อนลงมือคลานเข้าไปที่ย่ามใส่เงินที่แขวนอยู่หัวเตียงนอน ทำการรื้อค้นหยิบเงินสดไป 35,000 บาท และหยิบเงินสดในขันน้ำมนต์ที่วางอยู่ใกล้กันไปอีก 5,000 บาท รวมเป็น 40,000 บาท นำใส่กระเป๋าเสื้อ ก่อนหลบหนีออกจากกุฏิไปอย่างไร้ร่องรอย

พระครูธรรมญาณประยุต เปิดเผยว่า เงินสดดัทั้งหมดเตรียมไว้จ่ายค่าแรงแม่ครัว ไม่คิดว่าจะโดนโจรสาวแสบหน้าตาดีย่องล้วงจากในย่ามไป ยอมรับว่า เป็นคนนอนหลับลึก ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าวสุนัขที่เลี้ยงไว้ก็พากันหลับไปพร้อมๆกัน ทำให้ไม่เห็นตอนเข้ามาก่อเหตุ ซึ่งดูจากใบหน้าแล้วไม่เคยพบเห็นว่าอยู่แถวนี้มาก่อน ได้ให้ลูกศิษย์เข้าแจ้งความที่ สภ.นาจอมเทียน ไว้แล้ว.