ข่าวรตต.ควบเก๋งคว่ำดับคาตอต้นโพธิ์ ขนลุกลืออาถรรพ์แรง! - kachon.com

รตต.ควบเก๋งคว่ำดับคาตอต้นโพธิ์ ขนลุกลืออาถรรพ์แรง!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.อนุรักษ์ ดีคล้าย สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถชนบนถนนพระราม 2 ช่องทางด่วน ฝั่งขาออกกรุงเทพฯ กม.ที่ 20+384 หมู่ที่ 1 .ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยมีผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บ 1 คน พร้อมกันนี้ก็ได้ประสานขอเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจากโรงพยาบาลใกล้เคียง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจากมูลนิธิการกุศลสมุทรสาครนำเครื่องตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือเพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ภายในรถออกมา ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ชส 4315 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ในร่องกลางถนนระหว่างช่องทางด่วนขาเข้ากับช่องทางด่วนขาออกกรุงเทพฯ สภาพพังยับเยิน หงายท้องล้อชี้ฟ้า ด้านหน้าของรถชนติดอยู่กับตอต้นโพธิ์ขนาดใหญ่เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 เมตร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยนานเกือบ 30 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ เป็นชายคนขับรถสภาพศพคอหัก มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย และจากการตรวจสอบเอกสารภายในตัวก็พบบัตรประจำตัวข้าราชการระบุชื่อตรงกับบัตรประชาชน คือ นายจักรกริศน์ พุ่มศรีนิล หรือ ร.ต.ต.จักรกริศน์ พุ่มศรีนิล ตำแหน่ง รอง สวป.สภ.เมืองสมุทรสาคร อายุ 53 ปี โดยผู้เสียชีวิตเพิ่งจะได้รับการเลื่อนยศและประดับยศใหม่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี้ นอกจากนี้ยังพบผู้หญิงที่นั่งมาด้วยซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นใครได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลเอกชัยไปก่อนหน้า
 
นอกจากนี้จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุในช่องทางด่วน บนถนนพระราม 2 ที่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างทางนั้นก็พบว่า รถเก๋งได้เสียหลักชนการ์ดเลนตรงคอสะพานข้ามคลองคอกควายที่อยู่ก่อนถึงจุดที่พบรถเก๋งตกลงไปในร่องกลางถนนประมาณ 20 เมตร เมื่อชนแล้วรถก็ลอยเหินพุ่งไกลมาข้างหน้าแล้วก็มาตกในร่องกลางถนน โดยหน้ารถพุ่งชนอย่างแรงกับตอต้นโพธิ์ขนาดใหญ่ที่อยู่ตรงร่องกลางถนนก่อนที่จะพลิกหงายท้อง ทำให้ร.ต.ต.จักรกริศน์ คนขับเสียชีวิตคาที่ 

 
ด้านชาวบ้านบางคนที่มามุงดูเหตุการณ์บอกว่า คอสะพานข้ามคลองคอกควายตรงจุดที่เกิดเหตุนั้น เป็นจุดอาถรรพ์มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้งและเพิ่งจะมีผู้เสียชีวิตเมื่อ 2 วันก่อน ขณะที่ตอต้นโพธิ์ที่พบอยู่ในร่องกลางถนนก็มีเรื่องเล่าว่าก่อนที่ต้นโพธิ์จะถูกตัดเพื่อขยายพื้นผิวก่อสร้างทางนั้นก็เคยมีคนขับรถชนต้นโพธิ์จนเสียชีวิตมาแล้วเช่นกัน พอทางเจ้าหน้าที่มาทำทางขยายพื้นผิวการจราจรก็ตัดต้นโพธิ์ออกแล้วก็ลากตอต้นโพธิ์มาไว้ตรงร่องกลางถนนเพื่อรอเอาไปทิ้ง แต่ก็ไม่วายมีอุบัติเหตุรถพุ่งชนจนมีผู้เสียชีวิตอีก ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าขนลุก
 
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช และจะได้ทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บกับตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดบนถนนที่เกิดเหตุ หรือพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุต่อไป.