ข่าวคลิปนาทีเก๋งชนมอเตอร์ไซค์ พรากชีวิตคู่รักตลอดกาล - kachon.com

คลิปนาทีเก๋งชนมอเตอร์ไซค์ พรากชีวิตคู่รักตลอดกาล
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพเหตุการณ์ที่ ชายคนหนึ่งเดินทางมารดน้ำศพแฟนสาวที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขณะที่อยู่ในสภาพอาการป่วยสาหัส สวมใส่ชุดผู้ป่วย นอนอยู่เตียงโรงพยาบาล สร้างความสะเทือนใจอย่างมาก ซึ่งต่อมาทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นบริเวณ หน้าวัดศรีโลหะจาษฎร์บำรุง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน คือชายคนในภาพ และผู้เสียชีวิต 2 คน คือหญิงสาวคนรัก และหลานสาววัย 3 ขวบ ส่วนคนขับรถเก๋ง ได้ติดต่อว่าจะเดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก Persia Jongtawon ได้เผยคลิปกล้องวงจรปิดจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.08 น. เป็นวินาทีที่รถเก๋งพุ่งเข้าชนรถมอเตอร์ไซค์ที่คู่รักขับมาอย่างรุนแรง จนเป็นเหตุให้ แฟนสาวและหลานสาวเสียชีวิต โดยผู้ที่โพสต์คลิประบุด้วยว่า มีบุคคลนั่งมาในรถเก๋ง จำนวน 3 คน หลังเกิดเหตุได้พากันหลบหนีจากที่เกิดเหตุ โดยทิ้งรถเอาไว้. 

 

#วินาทีรถยนต์เก๋งชนสยองดับ2ศพคนขับเก๋งหลบหนี #ผู้ขับขี่รถยนเก๋งที่หลบหนีไปจากจุดเกิดเหตุกลับมาดูสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยน่ะครับ #หลับให้สบายน่ะหนูน้อย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเด็กเสียชีวิตแล้วครับ รวมเหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย รายที่1. น.ส. พรรณภัค ภูมิภัคดี 21 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 77ม.1 ต.ท่าม่วงอ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี #เป็นน้าของเด็กที่เสียชีวิต รายที่2. ด.ญ ณัฐธีรา ภูมิภัคดี 3 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 77ม.1 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วงจ.กาญจนบุรี #จากเหตุการณ์รถชนเมื่อคืนที่ผ่านมา โค้งวัดศรีโลหะ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี #ส่วนทางด้านรถเก๋งคนในรถมีประมาณ3หนีหายจากที่เกิดเหตุไปทิ้งรถไว้

โพสต์โดย Persia Jongtawon เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2019



ขอบคุณภาพและคลิปประกอบจากเฟซบุ๊ก Persia Jongtawon 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
หนุ่มขอออกรพ.รดน้ำศพแฟน เหยื่ออุบัติเหตุพรากชีวิต