ข่าวเจอตัว!'หนุ่มแกร๊บไบค์'ใจดี เล่นน้ำเป็นเพื่อนลูกค้าสาว - kachon.com

เจอตัว!'หนุ่มแกร๊บไบค์'ใจดี เล่นน้ำเป็นเพื่อนลูกค้าสาว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กลายเป็นกระแสแชร์ชื่นชมไปทั่วสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวาง หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก@ด่อง' แด๋ง ระบุ "-ูไหว้Grab คือด้วยความที่นี่อยากไปไหลพระประแดงมาก หาแนวร่วมไม่ได้เลย ชีวิตอาภัพ555อยากเล่นน้ำแต่ตัวคนเดียวจ้า พี่Grab ถามว่าจะไปเล่นกับใคร บอกไปเล่นคนเดียว พี่เขาสงสารกลัวไม่มีรถกลับเพราะรถติดมาก พี่แกเลยเล่นด้วยเฮ้ยยยย กราบบบบ มีคนไปรับไปส่ง โอ้ยรักกกก #ปล.สงกรานต์พระประแดง" จนกลายเป็นกระแสตามหาตัวแกร๊บไบค์รายนี้ไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 เม.ย. นายวิโรจน์ ตันเจริญ แกร๊บไบค์คนดังกล่าว ได้ให้สัมภาษณ์กับ "เดลินิวส์ออนไลน์" เผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้มีลูกค้ารายหนึ่งกดเรียกบริการแกร๊บไบค์จากย่านตลาดดาวคะนอง เพื่อจะไปท่าน้ำพระประแดง เมื่อไปรับก็สังเกตเห็นว่า ทางลูกค้าสาววัยรุ่นได้พกปืนฉีดน้ำมาด้วย เมื่อสอบถามก็ได้รับคำตอบว่าเพิ่งกลับมาจากบ้านที่ต่างจังหวัด ไม่ได้เล่นน้ำสงกรานต์เลย เมื่อชวนเพื่อนก็ไม่มีใครไปเล่นน้ำด้วย เลยคิดไปเล่นเองคนเดียวก็ได้ เมื่อห็นดังนั้น จึงแนะนำให้ไปเล่นย่านสุขสวัสดิ์แทน เนื่องจากเริ่มดึกแล้ว บริเวณท่าน้ำพระประแดงคงจะไม่มีใครเล่นน้ำแล้ว เมื่อไปถึงจึงขับขี่พาลูกค้าเล่นน้ำสักพักหนึ่งแล้วกลับไปจุดเริ่มต้นที่เรียกแกร๊บในเวลา 22.00 น. โดยคิดราคาค่าโดยสารขาไปและกลับ เป็นเงิน 200 บาทและไม่ได้คิดค่าน้ำมันช่วงที่วนรถเล่นน้ำ ซึ่งเมื่อลงรถแล้ว ทางลูกค้าได้ขอบคุณและขอถ่ายรูป แต่ก็ไม่คิดว่าจะนำไปโพสต์จนกลายเป็นกระแสแชร์ต่อในโลกออนไลน์มากมายขนาดนี้

"ตอนนั้นมันเริ่มดึกแล้ว ผมเลยอาสาพาน้องเขาขี่มอเตอร์ไซค์เล่นน้ำแทน ด้วยความเป็นห่วงว่า ถ้าผมปล่อยให้ผู้หญิงคนเดียวไปเล่นน้ำดึกๆในย่านที่มีวัยรุ่นจำนวนมาก น้องเขาอาจจะเป็นอันตรายได้ แล้วถ้าเกิดมีเรื่องไม่ดีขึ้นกับน้องเขาจริงๆ ผมก็คงจะต้องมาเสียใจภายหลังแน่นอน โดยหลังจากส่งลูกค้าเสร็จ ผมก็กลับบ้านไปเล่าเรื่องทีเกิดขึ้นให้แฟนฟัง ซึ่งเขาก็เห็นด้วยที่ผมอยู่เป็นเพื่อนผู้โดยสารก่อน ไม่ทิ้งเขาไว้คนเดียว ทั้งที่จริงๆแล้ว ผมเป็นคนรักรถมาก แต่ก็คิดแล้วว่ามอเตอร์ไซค์เปียกยังล้างออกได้ แต่สวัสดิภาพคนสำคัญกว่า ไม่ได้คิดเลยว่าเรื่องที่ทำจะมีคนสนใจและชื่นชมมากขนาดนี้" นายวิโรจน์กล่าวทิ้งท้าย...


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ด่อง' แด๋ง,@วิโรจน์ ตันเจริญ