ข่าวสาวไลฟ์สดจร.โครงการฯซิ่งจยย.ช่วยสาวท้องแก่(คลิป) - kachon.com

สาวไลฟ์สดจร.โครงการฯซิ่งจยย.ช่วยสาวท้องแก่(คลิป)
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้โช้เฟซบุ๊ก"กัญญ์ณณัฐ เกษเงิน”ได้ไลฟ์สดพร้อมโพสต์ข้อความ  “น้องสาวน้ำเดิน กำลังจะคลอดแล้ว โชคดีได้ตำรวจนำทาง ขอบคุณ Worapong Kaewpuang มากๆค่ะ #ตำรวจโครงการพระราชดำริ #ตำรวจทางหลวง #ตำรวจอย่างเท่ห์เลยอ้ะ#ตำรวจหล่อ โดยเปิดเผยกับ”เดลินิวส์ออนไลน์” ว่าเป็นคลิปเหตุการณ์ ที่น้องสาว” น.ส.จุไรรัตน์ เกษเงิน ท้องแก่ใกล้คลอด ทางสามีและตนพาขึ้นรถยนต์อเนกประสงค์ โตโยต้า  สีบอร์น จากประชาอุทิศจะไปรพ.ยันฮีโดย ขึ้นด่วนสุขสวัสดิ์ ก่อนประสานขอความช่วยเหลืออำนวยความสะดวกในเส้นทางกับทางตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ เมื่อได้รับแจ้งทางตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ ได้จัดชุดเฉพาะกิจการร่วมกับการทางทางพิเศษ ขี่รถจักรยานยนต์นับ10คัน เร่งอำนวยความสะดวกในเส้นทางมาลงด่วนสิริธร นำส่งถึงรพ.ยันฮี เรียบร้อยปลอดภัย
 
น.ส.กัญญ์ณณัฐ เกษเงิน”ได้โพสต์ต่อว่า คุณหมอบอกว่า ถ้ามาช้ากว่า 15 นาที จะคลอดบนรถ และถ้าช้ากว่านั้นอีก มดลูกบีบตัวจนแตก อาจจะเสียชีวิตทั้งแม่ทั้งลูกเลย เพราะหัวเด็กออกมาแล้วนาทีชีวิต นาทีเป็น นาทีตายแบบนี้มันสุดยอดมากๆๆเลยค่ะ จอยอาจจะเสียน้องสาวกับหลานชายไปยังงัยก็จะไม่ลืมผู้มีพระคุณในวันนี้ ตั้งแต่หน้าประตูบ้านเลย เยอะมากๆ ตอบแทนไม่หมดจริงๆ เลยค่า หลานชาย ออกมาแล้ว 3 โล 4 กะปุ้กลุก  ทั้งนี้ภายหลังได้มีชาวเน็ตแชร์คลิปนี้ไปเป็นจำนวนมากโดยชื่นชม ในการทำหน้าที่ของตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ และให้กำลังใจแม่และหนูน้อยผู้โชคดี.
 

น้องสาวน้ำเดิน กำลังจะคลอดแล้ว โชคดีได้ตำรวจนำทาง ขอบคุณ Worapong Kaewpuang มากๆค่ะ #ตำรวจโครงการพระราชดำริ #ตำรวจทางหลวง #ตำรวจอย่างเท่ห์เลยอ้ะ #ตำรวจหล่อ

โพสต์โดย กัญญ์ณณัฐ เกษเงิน เมื่อ วันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2019


 
 ขอบคุณภาพจาก กัญญ์ณณัฐ เกษเงิน ,ตำรวจโครงการพระราชดำริ