ข่าวเผยพ่อวิ่งฝ่าพายุไปช่วยไม่ทัน ผนังปูนรร.ทับลูก4ขวบดับ - kachon.com

เผยพ่อวิ่งฝ่าพายุไปช่วยไม่ทัน ผนังปูนรร.ทับลูก4ขวบดับ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีเมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 เม.ย. ร.ต.อ. ชัยวานิช คำละมูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุผนังปูนอาคารเรียนโรงเรียนเอกชนชื่อดังใน ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น พังถล่มลงมาทับร่างเด็กหญิงวัย 4 ปีเสียชีวิตคาที่ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายหลาย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานที่เกิดเหตุเป็นห้องโถงของลานอเนกประสงค์ที่เชื่อมต่อกับห้องเรียนของโรงเรียน มีชิ้นส่วนผนังปูนร่วงหล่นลงมากองอยู่ที่พื้น ทับร่างเด็กหญิงวัย 4 ปี นักเรียนอนุบาลชั้นปีที่ 2 นอนหงายศีรษะแตก มีบาดแผลที่ใบหน้าและขาข้างขวาเป็นแผลฉกรรจ์จนเสียชีวิต ส่วน 2 ในจำนวนผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายมีพ่อของเด็กและครูรวมอยู่ด้วย ถูกนำตัวส่ง รพ.กรุงเทพ-ขอนแก่น 


เบื้องต้นสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ปกครองบางส่วนกำลังทยอยไปรับตัวเด็กนักเรียนกลับบ้าน หลังเพิ่งเรียนซัมเมอร์เสร็จ โดยช่วงนั้นเหลือเพียงเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 2 และ 3 จำนวน 5-6 คน เดินไปที่ห้องโถงรอผู้ปกครองมารับ ระหว่างนั้นเกิดลมพายุฝนอย่างหนัก พ่อของเด็กหญิงผู้เสียชีวิตพยายามวิ่งฝ่าลมพายุไปรับตัวลูกสาว แต่เมื่อพบหน้ากันเดินไปหาได้แค่ 2-3 ก้าว ผนังปูนอาคารก็พังถล่มลงมาทับร่าง ซึ่งขณะนี้ตำรวจเตรียมเรียกผู้เกี่ยวข้อง รวมทั้งเจ้าของโรงเรียนมาสอบปากคำ พร้อมให้เจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานและทีมวิศวกรเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหาสาเหตุต่อไป.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง...
ฤทธิ์พายุฝน!เพดานรร.ถล่ม ทับเด็กอนุบาลดับ-มีเจ็บอื้อ