ข่าวสงกรานต์พระประแดงคึกคัก ปชช.แห่สาดน้ำคลายร้อน - kachon.com

สงกรานต์พระประแดงคึกคัก ปชช.แห่สาดน้ำคลายร้อน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ผู้สื่อข่าวบรรยากาศการเล่นสงกรานต์พระประแดง หรือสงกรานต์ปากลัด ในปีนี้ บริเวณที่ว่าการอำเภอพระประแดง จ.สมุทรปราการ เริ่มคึกคัก มีประชาชนจำนวนมากเริ่มทยอยเดินทางมาสาดน้ำตลอด 2 ข้างถนนในพื้นที่ อ.พระประแดง โดยเฉพาะที่เวทีคอนเสิร์ตหน้าที่ว่าการอำเภอพระประแดง มีประชาชนเล่นน้ำหนาแน่น

นอกจากนี้ ไม่ว่าจะเป็น ถนนสุขสวัสดิ์ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ถนนเพชรหึงษ์ และตามตรอกซอกซอยต่างๆ ก็ยังคงมีประชาชนทั้ง 2 ฝั่งถนนนั้น สาดน้ำเล่นกันอย่างสนุกสนาน ส่วนด้านรถกระบะบรรทุกน้ำก็ยังมีเล่นจำนวนมาก โดยตระเวนมาเล่นตามถนนต่างๆ กันอย่างสนุกสนาน


ส่วนทางด้านการปะแป้งนั้น พบว่า มีเยาวชนบางส่วนก็ยังคงเล่นกันในประเพณีสงกรานต์พระประแดง และยังมีประชาชนบางส่วนที่หลบมุมต่างๆ เพื่อพักผ่อนเพื่อรอชมขบวนแห่นางสงกรานต์ประจำปีนี้ ที่จะเริ่มขบวนกันในเวลา 16.30 น. วันนี้ เป็นต้นไป

ขณะที่การรักษาความปลอดภัย พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้ปล่อยแถวและมอบนโยบายงานประเพณีสงกรานต์ เพื่ออำนวยความสะดวกการจราจร และดูแลความเรียบร้อยให้กับประชาชนที่มาเล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง โดยมี เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล อาสาสมัคร จำนวน 650 นาย กระจายตามจุดต่างๆ