ข่าวหนุ่มโพสต์เครื่องบินติดๆดับๆ ยันชัดไม่เจตนาโจมตีใคร - kachon.com

หนุ่มโพสต์เครื่องบินติดๆดับๆ ยันชัดไม่เจตนาโจมตีใคร
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก "Paween Va Pardithsuwan" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ขอให้ทุกคนบนไฟลท์ FD3111 เดินทางปลอดภัยนะ อัลเลาะคุ้มครอง หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านนับถือคุ้มครองให้ถึงดอนเมืองโดยปลอดภัย ใจเราไม่ไหว ขอไปต่อวันพรุ่งนี้ เห็นใจทุกฝ่าย แต่เอาจริงๆ เราเป็นผู้โดยสาร การที่เครื่องบิน ติดๆดับๆ 2 -3 รอบ แล้วกัปตันยังมั่นใจที่ประกาสว่าปลอดภัยบินได้ 100% เราใจบาง กลัว ขอยอมแพ้และเลือกที่จะเปลี่ยนไฟลท์ Good luck นะทุกคน ❤

ทั้งนี้ เจ้าของเพจ ยังระบุว่า กรณีนี้ทางสายการบินได้เสนอทางเลือกให้ผู้โดยสารเลือกว่า จะเดินทางต่อไปกับเที่ยวบินเดิม หรือจะลงจากเครื่องยกเลิกการเดินทาง เพราะว่าได้มีช่างซ่อมเข้ามาตรวจเช็คสภาพเครื่องบินหลังเกิดปัญหาแล้ว ขณะที่เจ้าตัวเลือกที่จะเปลี่ยนเครื่องใหม่  ซึ่งหลังจากมีการโพสต์ข้อความออกไปทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก


ขณะที่ล่าสุดเจ้าของเพจ "Paween Va Pardithsuwan"ได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า ขอบคุณทุกคนมากๆ ตอนนี้เราถึงโรงแรมแล้ว ❤  บินกลับพรุ่งนี้รอบเที่ยงๆ บทสรุปสุดท้ายผู้โดยสารลงหมดทั้งเครื่อง เปลี่ยนให้ลำใหม่มารับ แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นหลังจากที่ผู้โดยสารลงกันไป 80% ถึงแจ้งคนที่เหลือให้เปลี่ยนเครื่องได้ และจากโพสต์เมื่อคืน ไม่ได้มีเจตนาโจมตีสายการบินแต่อย่างใด เพราะ ปกติชอบใช้สายการบินนี้อยู่แล้ว และเพื่อนๆก็ทำงานเป็นลูกเรือที่นี่หลายคน และจะใช้บริการต่อไป เพราะสะดวกสบาย ชอบการตลาด และอีกหลายๆอย่างเป็นทุนเดิม โปรดเข้าใจเราเนอะ ❤ (แบรนด์ไม่ได้จ้างโพสต์เอง)

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับเที่ยวบินดังกล่าวทำการบินด้วยเครื่องบิน แอร์บัส A320 ซึ่งเดิมมีกำหนดเวลาออกเดินทางจากสนามบินหาดใหญ่ ในเวลาประมาณ 19.35 น. และถึงสนามบินดอนเมืองในเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 20 เม.ย.

ขอบคุณภาพและข้อความ จากเพจ Paween Va Pardithsuwan