ข่าวซิ่งเก๋งข้ามแยกตัดหน้า บิ๊กไบค์สายทัวริ่งชนกระเด็นดับ - kachon.com

ซิ่งเก๋งข้ามแยกตัดหน้า บิ๊กไบค์สายทัวริ่งชนกระเด็นดับ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 20 เม.ย.  ร.ต.อ.บุญหลาย อินเอี่ยม รองสว.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา  จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ พุ่งชนรถยนต์เก๋งมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท บริเวณ สี่แยกสยามซีพอร์ต หมู่ 6 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา 
ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กฉ-3451 ศรีสะเกษ จอดอยู่ประตูด้านซ้ายถูกชนได้รับความเสียหาย มีนายศุภกิจ คำเพราะ อายุ 24 ปี คนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ห่างออกไปไม่ไกลนักพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ฮอนด้า รุ่น 500x สีเขียว ทะเบียน 1กล-9715 ชลบุรี พลิกคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพพังเสียหายยับเยิน และพบร่างนายอนันตชัย ไชยวรรณ อายุ 36 ปี ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ นอนหมดสติอยู่กลางถนนในสภาพแขนทั้งสองข้างหัก มีเลือดออกที่หูและใบหน้าเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นแต่ไม่ทันกาล เนื่องจากเสียเลือดมาก
       

จากการสอบสวนเบื้องต้นกับผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ขี่จากทางศรีราชามุ่งหน้าไปทางพัทยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกลอดใต้สะพาน รถยนต์เก๋ง ได้ขับออกมาจากถนนฝั่งเคอรี่และพยายามที่จะขับข้ามแยกอย่างกะทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็วเบรคไม่อยู่ พุ่งชนรถยนต์เก๋งอย่างแรงจนร่างคนขับนั่งกระเด็นลอยไปไกลก่อนจะหล่นกระแทกพื้นจนเสียชีวิต ทางตำรวจจึงควบคุมตัวคนขับรถยนต์เก๋งไปสอบสวนอย่างละเอียดก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.