ข่าวหนุ่มข้องใจมอเตอร์ไซค์ถูกยึด แต่สาวเอามาขี่อ้าง'เด็กตร.' - kachon.com

หนุ่มข้องใจมอเตอร์ไซค์ถูกยึด แต่สาวเอามาขี่อ้าง'เด็กตร.'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "เดลนิวส์ออนไลน์" รายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก@ปอ กระดังงา ซิ่ง ได้โพสต์ข้อความระบุ "ผมแค่อยากรู้ว่า รถอยู่ในคอก แล้วมันออกมาได้ไง แค่อยากรู้ คนขับมาเขาบอกว่ารถเขา เขาบอกว่าเขาเป็นรู้จักตำรวจเลยเอาออกมาขับได้ ไม่ไช่รถผม ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรครับ ผมแค่อยากรู้ว่าเอามาจากไหน อยากไง เขาบอกว่ารถเขาก็รถเขา ปล่อยเขาไป ใครเจออีกตามทีนะครับ ตอนนี้รถอยู่แถวนาเกลือ" พร้อมเผยคลิปเหตุการณ์ระหว่างเจอมอเตอร์ไซค์ของตนเอง ถูกขับขี่มาโดยหญิงสาว 2 คน ซึ่งอ้างว่าได้รถมาเพราะสนิทกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์อย่างล้นหลามนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดนายสงกรานต์ นิ่มน้อย อายุ 30 ปี เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้ให้สัมภาษณ์กับ "เดลนิวส์ออนไลน์" เพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้รถมอเตอร์ไซค์ของตนยี่ห้อฮอนด้า รุ่นพีซีเอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน 2 กช 9601 ชลบุรี ถูกยึดในพื้นที่ สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี ก็ยังไม่ได้ไปดำเนินเรื่องรับรถคืน จนเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้ไปเล่นน้ำในงานวันไหลเทศกาลสงกรานต์ ย่านนาเกลือ แต่ระหว่างนั้นได้สังเกตมีผู้หญิง 2 คน ขี่มอเตอร์ไซค์ของตนผ่านมา จึงได้เข้าไปสอบถาม โดยทั้ง 2 คนที่มีอาการเมามายก็อ้างว่าเป็นรถของตนเอง ซึ่งได้รถมาจากตำรวจที่คุมคอกรถถูกยึด เนื่องจากมีความสนิทสนมกัน ซึ่งหลังจากที่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง หญิงสาวทั้ง 2 คนก็ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ออกไป
 

 

โพสต์โดย ปอ กระดังงา ซิ่ง เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2019


"หลังจากนั้น ผมนำเรื่องที่เกิดไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก จนเพื่อนแจ้งมาว่าเจอทั้ง 2 คนขี่มอเตอร์ไซค์ของผมไปเล่นน้ำต่อช่วงประมาณ 22.00 น.ของวันเดียวกันที่บริเวณจอมเทียน ผมก็โทรไปแจ้งความทันที หลังจากนี้ก็คงจะรอดูก่อนว่าทางเจ้าหน้าที่จะมีการดำเนินการอย่างไร แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำทางเจ้าหน้าที่ถึงไม่มีมาตรการดูแลทรัพย์สินของประชาชน แล้วนำไปให้คนที่สนิทขับขี่มาได้แบบนี้" นายสงกรานต์กล่าวทิ้งท้าย...




ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ปอ กระดังงา ซิ่ง