ข่าวเพี้ยน!ขี้เมามือปืนหนังสติ๊ก ดักยิงรถเสียหายกว่า20คัน - kachon.com

เพี้ยน!ขี้เมามือปืนหนังสติ๊ก ดักยิงรถเสียหายกว่า20คัน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 18 เม.ย. พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 01.00 น.ของวันนี้ ได้รับแจ้งว่า  มีประชาชนถูกคนร้ายใช้ของแข็งปาใส่รถยนต์ที่สัญจร ได้รับความเสียหายจำนวนหลายคัน บนถนนสายเพชรเกษม ขาล่องใต้ จึงรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์จำนวนมาก ทั้งรถกระบะ รถเก๋ง และรถสิบล้อ กว่า 20 คัน จอดเปิดไฟกระพริบอยู่ริมถนนสายเพชรเกษม ขาล่องใต้ บ้านควนทราย หมู่ 4 ต.นากระตาม อ.ท่าแซะ โดยทุกคันอยู่ในสภาพได้รับความเสียหายบริเวณกระจก คล้ายถูกของแข็ง หรือก้อนหินแตกร้าวเป็นรู

ต่อมา ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ คือ นายสุรินทร์ จันทร์ทอง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 196 หมู่ 4 ต.เสาธง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช นั่งซุ่มอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง ห่างจากจุดที่รถยนต์เสียหายจอดอยู่ไปประมาณ 200 เมตร ค้นตัวพบหนังสติ๊ก 1 อัน ก้อนหินทรงกลมขนาดใหญ่กว่าเหรียญ 10 บาท 35 ลูก อยู่ในกระเป๋าสะพายสีน้ำตาล โดยผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่ค่อยจะรู้เรื่อง จึงได้นำตัว นายสุรินทร์ มาสอบปากคำที่ สภ.ท่าแซะ


สอบสวน นายสุรินทร์ อ้างว่าขณะที่ขี่ จยย.จะกลับบ้านพัก หลังจากดื่มเหล้าขาวคนเดียวหมดไป 1 ขวด ได้ถูกรถบรรทุกสิบล้อขับรถปาดหน้า จึงเกิดความโมโห เลยจอดรถแล้วคว้าหนังสติ๊กพร้อมก้อนหินออกมาจากกระเป๋ายิงใส่รถเพื่อระบายความโกรธ โดยไม่รู้ว่าถูกรถคันไหนบ้าง แต่ไม่ต่ำกว่า 3 คัน ทั้งนี้ ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากหนังสติ๊กและก้อนหินจำนวนมากที่พบในกระเป๋าเหมือนเป็นการเตรียมการณ์ก่อเหตุ ประกอบกับพบประวัติ นายสุรินทร์ เคยถูกจำคุกกว่า 7 ปี และที่เพิ่งพ้นโทษในข้อหาพรากผู้เยาว์จากเรือนจำหลังสวนอีกด้วย จึงได้ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบค่าสูงถึง 161 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหา เมาสุราประพฤติวุ่นวายขณะอยู่บนถนนสาธารณะ

ขณะที่ผู้เสียหายซึ่งทยอยเดินทางมาแจ้งความ เมื่อทราบว่าตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว ก็ต่างขอไปดูหน้าและขอถามถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ ทั้งไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน แต่กลับถูก นายสุรินทร์ ตอบยียวนกวนใส่ จึงเกิดคุมอารมณ์ไม่อยู่ถลาผ่าวงล้อมเจ้าหน้าที่เข้าตบหน้า นายสุรินทร์ จนเจ้าหน้าที่ต้องจับแยก ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนนำตัวเข้าคุมขังเพื่อรอสอบสวนใหม่อีกครั้งหลังสร่างเมาต่อไป.