ข่าวเปิดสภาพคาเฟ่แมวนรก กักขังเหมียวอยู่อย่างลำบาก - kachon.com

เปิดสภาพคาเฟ่แมวนรก กักขังเหมียวอยู่อย่างลำบาก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กลายเป็นเรื่องร้อนในโลกออนไลน์ และสำหรับคนรักแมวเป็นอย่างมาก หลังจากที่ นายทัฬอิญ จิรเปรมธนิก อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคเสรีรวมไทย เขตคันนายาว แขวงรามอินทรา ได้โพสต์ข้อความและคลิปผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่าได้รับแจ้งเรื่องแมวถูกทารุณกรรมภายในคาเฟ่แมวชื่อดังแห่งหนึ่ง แถววัชรพล และคาเฟ่ดังกล่าวปิดตัวลงไปแล้ว 

ซึ่ง อดีตผู้สมัคร ส.ส. ได้ร่วมกับจิตอาสาและเจ้าหน้าที่ตำรวจ และประสานกับเจ้าของตึกเพื่อเข้าไปช่วยเหลือเจ้าเหมียวกว่า 40 ชีวิต โดยสภาพภายในคาเฟ่ดังกล่าวมีสิ่งของวางกระจัดกระจาย โดยสาวนที่อยู่อาศัยของแมว  ต้องนอนรวมกันหลายตัว และสกปรก โดยนายทัฬอิญ เผยถึงรายละเอียดดังกล่าวว่า "เราช่วยออกมาได้ 35-40 ตัว มีอะไรมากกว่านั้นแฝงอยู่ในวงการนี้ วันนี้เป็นตัวอย่างนึงของสัตวแพทย์ท่านนึงที่หาผลประโยชน์จากสัตว์เลี้ยงอย่างเกินเลย ตอนนี้ขอให้รายละเอียดเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง มีแมวมาผสมสายพันธุ์ให้เกิดสายพันธุ์ยีนด้อย ซึ่งเป็นสิ่งไม่ดี สัตว์เลี้ยงพวกนี้ถูกกักขังหน่วงเหนี่ยว ชั้น 3 จะมีห้องมืดห้องนึง พวกเขามีหน้าที่แค่ผสมพันธุ์ปั๊มลูก"

ขอบคุณภาพและคลิปประกอบจากเฟซบุ๊ก ทัฬอิญ เสรีรวมไทย บึงกุ่ม รามอินทรา



 

ขอบคุณ​ทุกท่านที่ติดตามเคสช่วยแมวในวันนี้ครับ แมวเหล่านี้เป็นของกลาง​...

โพสต์โดย ทัฬอิญ เสรีรวมไทย บึงกุ่ม รามอินทรา เมื่อ วันอังคารที่ 16 เมษายน 2019


 

ขอบพระคุณดาบก้องที่เข้ามาให้ความกระจ่างทางการดำเนินงานต่อนะครับ ขอบคุณเจ้าของสถานที่​ ที่ให้โอกาสผมและพี่ๆเจ้าทุกข์​ให้เข้ามาช่วยกันพาแมวออกมารักษาครับ

โพสต์โดย ทัฬอิญ เสรีรวมไทย บึงกุ่ม รามอินทรา เมื่อ วันอังคารที่ 16 เมษายน 2019
 

เสร็จสิ้นภารกิจกู้ภัยเบื้องต้นครับ

โพสต์โดย ทัฬอิญ เสรีรวมไทย บึงกุ่ม รามอินทรา เมื่อ วันอังคารที่ 16 เมษายน 2019