ข่าวคลิประทึกเล่นน้ำสงกรานต์หน้าบ้าน กระบะเมาพุ่งเข้าชน - kachon.com

คลิประทึกเล่นน้ำสงกรานต์หน้าบ้าน กระบะเมาพุ่งเข้าชน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 16 เม.ย. ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์รายงานว่า เมื่อค่ำวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก TAe Chomupai ได้เผยคลิปเหตุการณ์สุดระทึกที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด เป็นภาพเหตุการณ์ที่เด็กๆ จำนวนหนึ่ง ตั้งถังน้ำเล่นน้ำสงกรานต์บริเวณหน้าบ้าน จากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อมีรถกระบะคันหนึ่งขับส่ายไปมาก่อนพุ่งเข้ามาที่ตัวบ้านด้วยความเร็ว ทำให้เด็กๆ ที่ยืนเล่นน้ำอยู่ต้องวิ่งหนีกันไปคนละทางอย่างอลหม่าน 

ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้เล่าถึงเหตุการณ์โดยระบุว่า "ถ้าพ่อแม่ ญาติพี่น้องเป็นไรไป ***จะรับผิดชอบหรอ เมาก็นอน หรืออยู่กับที่ ไม่ใช่มาขับรถแล้วเป็นแบบนี้ ที่ผมโมโหเพราะผมเป็นลูกคนเดียว ถ้าพ่อแม่เป็นไรไป ชีวิตผมก็คงแย่มาก #เคสนี้เมาแล้วขับครับ เป่าแอลกอฮอล์แล้ววัดได้ 270 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เห็นพี่ๆถามกันเยอะมาก เลยมาโพสต์ใหม่ครับ เบื้องต้นปลอดภัยทุกคนครับ ดีที่ทุกคนมีสติ วิ่งหลบกันทันหมด ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ ถ้ามีอะไรเพิ่มเติม ผมจะลงให้ทุกคนทราบนะครับ ขอบคุณจากใจครับ" 

"ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์" ได้พยายามติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ดังกล่าว  เบื้องต้นทราบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ จ.อุบลราชธานี เป็นบ้านของครอบครัว ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ โดยหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป 

ขอบคุณภาพและคลิปประกอบจากเฟซบุ๊ก TAe Chomupai

 

ถ้าพ่อแม่ ญาติพี่น้องกูเป็นไรไป มึงจะรับผิดชอบหรอ เมาก็นอน หรืออยู่กับที่ ไม่ใช่มาขับรถแล้วเป็นแบบนี้ ที่ผมโมโหเพราะผมเป็นลูกคนเดียว ถ้าพ่อแม่เป็นไรไป ชีวิตผมก็คงแย่มาก # เคสนี้เมาแล้วขับครับ เป่าแอลกอฮอล์แล้ววัดได้ 270 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

โพสต์โดย TAe Chomupai เมื่อ วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2019