ข่าวไม่สนร้อนจัด!'ข้าวสาร-สีลม'คึกคัก แห่เล่นน้ำสงกรานต์ - kachon.com

ไม่สนร้อนจัด!'ข้าวสาร-สีลม'คึกคัก แห่เล่นน้ำสงกรานต์
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 เม.ย. ที่ถนนข้าวสาร เขตพระนคร กทม. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงบ่ายมีประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทุกเพศทุกวัย ทยอยเดินทางมาเล่นน้ำเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ในวันสุดท้ายอย่างต่อเนื่อง โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก แม้ว่าอากาศจะค่อนข้างร้อนจัด ซึ่งในปีนี้ไม่มีเวทีกิจกรรม หรือคอนเสิร์ตใดๆ ตามที่สมาคมผู้ประกอบการค้าถนนข้าวสารได้ประกาศงดจัดกิจกรรมไปก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ ร้านค้าส่วนใหญ่ได้ตั้งแผงขายของ มีทั้งขายปืนฉีดน้ำ น้ำสำหรับเติมปืนฉีดน้ำ รวมถึง อาหารและน้ำดื่ม เพื่อรองรับผู้ที่มาเล่นน้ำ ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม ได้วางกำลังบริเวณโดยรอบ เพื่อป้องเหตุอาชญากรรมและดูแลความสงบเรียบร้อยด้วย







ขณะที่บรรยากาศการเล่นน้ำเทศกาลสงกรานต์ บริเวณถนนสีลม เป็นไปอย่างคึกคัก ตั้งแต่ช่วงกลางวัน มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์เป็นจำนวนมากจนแน่นขนัดเต็มถนน ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร คอยดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ตั้งแต่บริเวณแยกศาลาแดง ไปจนถึงแยกนาราธิวาส โดยมีการตั้งจุดตรวจบริเวณทางเข้าทั้งสองฝั่ง และจุดคัดกรองย่อยภายในซอยต่างๆ เพื่อกวดขันไม่ให้นำแอลกอฮอล์ , อาวุธร้ายแรง , แป้งดินสอพอง , ปืนฉีดน้ำแรงดันสูง เข้าไปในพื้นที่ , และขอความร่วมมือประชาชนแต่งกายเล่นน้ำให้เหมาะสม.