ข่าวชนแล้วหนีขับย้อนศรขึ้นด่วน เสยระเนระนาดบาดเจ็บ7 - kachon.com

ชนแล้วหนีขับย้อนศรขึ้นด่วน เสยระเนระนาดบาดเจ็บ7
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่​ 15​ เม.ย.​ ร.ต.อ.(หญิง)​มุจลินทร์​ ตั้งหลักดี​ รอง​ สว.(สอบสวน)​ งานศูนย์ควบคุมจราจร​ด่วน​ 2 กก.2 บก.จร.​ รับแจ้งอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนบนทางด่วนพิเศษศรีรัช ขาออก​มุ่งหน้า​สนามบินสุวรรณภูมิ​ ก่อนทางลงศรีนครินทร์​ กรุงเทพฯ​ ทำให้มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด​ ​ 7 คน​ ใน มีรถพังเสียหาย 3 คัน​ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล สอบสวนทราบว่า​ รถเก๋งฮอนด้า​ ซิตี้​ สีขาว​ ทะเบียน​ กษ 5206 เชียงราย​ มี นาย​เดชณรงค์​ วงษ์​มูล​ อายุ​ 29​ ปี​ เป็นผู้ขับขี่​ ซึ่งก่อนหน้านี้​ รถคันดังกล่าว​ขับมาจาก​ซอยรามคำแหง​ 26/1 (ซ.โอสถสภา)​ แขวงหัวหมาก​ เขตบางกะปิ​ ท้องที่​ สน.หัวหมาก​ และได้เฉี่ยวชน​รถแท็กซี่ 2 คัน​ และจยย. 3 คัน​ มีผู้เสียหายประมาณ​ 7-8​ คน​


ก่อนที่รถเก๋งฮอนด้า​ จะขับผ่านไปถนนหัวหมากและออกไปที่ถนนพระราม 9​ แล้วย้อนศรขึ้นทางลงด่วนพิเศษศรีรัช​ ไปเฉี่ยวชนกับ​ รถเก๋งโตโยต้า​ วีออส​ สีขาว​ ทะเบียน​ ฎง 8507 กรุงเทพมหานคร​ มี​ น.ส.กชพร​ ศรีชนัตร​ อายุ​ 57​ ปี​ และ​ น.ส.ดวงพร​ ช้างสาต​ อายุ​ 57​ ปี​ อยู่ภายในรถ​ได้รับบาดเจ็บ​ ก่อนที่รถเก๋งโตโยต้าวีออส​ จะหมุนไปชนรถแท็กซี่​ส่วนบุคคล​ โตโยต้า​ อัลติส​ สีเขียวเหลือง​ ทะเบียน​ 1 มข​1499 กรุงเทพมหานคร​ ส่งผลให้ นายปัญญา​ ชาลี​ อายุ​ 27​ ปี​ คนขับได้รับบาดเจ็บ​ นอกจากนี้​ ยังมีผู้โดยสารอีก​ 3 คน​ ทราบชื่อ​ นายณัฐพล​ โพธิ์คำ​ อายุ​ 21​ ปี​ Mr.Yi Heimana, Andy ชาวฝรั่งเศส​ อายุ​ 44 ปี​ และ​ Mr. D'Ascoli Fabrice, Paul, Alphonse ชาวฝรั่งเศส อายุ​ 50​ ปี​ ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน​


ขณะที่รถเก๋งฮอนด้าซิตี้​ หลังชนคู่กรณีหลายคันทำให้ได้รับความเสียหายอย่างหนักไม่สามารถขับต่อไปได้ จึงจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพบคนขับได้รับบาดเจ็บขาหัก 2 ข้าง จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้น นายเดชณรงค์​ ให้การ​อ้างว่า​ หลังจากเฉี่ยวชนรถผู้อื่นได้รับความเสียหายแล้ว​ ก็มีอาการตกใจ​ ก่อนจะขับรถย้อนศรกลับขึ้นไปบนทางด่วน และเฉี่ยวชนกับรถอื่นบนทางด่วนอีกหลายคัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว​ จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบว่า นายเดชณรงค์ มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย​ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของแพทย์ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับนายเดชณรงค์ แต่อย่างใด ซึ่งต้องรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำผู้บาดเจ็บอย่างละเอียด ก่อนสรุปสาเหตุและแจ้งข้อหาตามกฎหมายต่อไป.