ข่าวไม่รอด!เก๋ง'มาร์ช'ขับย้อนศร ชนประสานงายับไปต่อไม่ได้ - kachon.com

ไม่รอด!เก๋ง'มาร์ช'ขับย้อนศร ชนประสานงายับไปต่อไม่ได้
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่แฟนเพจ @js 100 Radio ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ พบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่นมาร์ช สีชมพู ขับสวนเลนบนทาด่วนมอเตอร์เวย์ โดยระบุว่า "รถเก๋งวิ่งสวนทางมายังไง บนมอเตอร์เวย์สาย 9 ไม่รู้ว่าคนขับไม่รู้ว่ามีสติหรือไม่ อันตรายมากๆ" โดยหลังจากเรื่องราวดังกล่าวแพร่หลายออกไป ต่างมีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว คืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 12 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า ทางด้านโลกออนไลน์ต่างเกิดกระแสวิจารณ์อีกครั้ง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก@Kantima Ditsjaroean ระบุ "ได้โปรด เดินทางอย่ารีบร้อน!!! เมาแล้วอย่าขับ.....ถ้านอนไม่พอ ก็อย่าขับ คุณ!!!! เห็นมั้ยว่ามันเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่าคุณ!! อยากจะกลับไปหา พ่อแม่ พี่น้องหรือลูก ก็ขอโปรดระวัง เพราะทุกคนก็อยากกลับถึงบ้านเช่นกัน ขอให้คุณพระคุ้มครองให้ทุกคนปลอดภัย #ทางด่วนบางปะอิน-บางนา" พร้อมเผยภาพของรถเก๋งนิสสันสีชมพูจากคลิปดัง ที่อยู่ในสภาพชนประสานงากับรถยนต์วอลโว่ โดยรถนิสสันยังอยู่ในสภาพหันหน้ารถย้อนศร ซึ่งจากอุบัติเหตุดังกล่าว ทำให้ด้านหน้าของรถนิสสันพังยับเยิน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นตำหนิการกระทำของเจ้าของรถยนต์นิสสัน สีชมพูคันดังกล่าวกันอย่างล้นหลาม...


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @js 100 Radio,@Kantima Ditsjaroean,@Anumat Sateinboon

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
-