ข่าว"โดม-เชียร์"เล่านาทีระทึกหนีตาย ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิล์ด - kachon.com

"โดม-เชียร์"เล่านาทีระทึกหนีตาย ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิล์ด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีเหตุเพลิงไหม้บริเวณใกล้เคียงโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวชัน เซนเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิล์ด เมื่อเวลาประมาณ 17.40 น. ล่าสุดเซ็นทรัลเวิล์ด ได้ชี้แจงความคืบหน้าเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ว่าสามารถควบคุมเพลิงและอพยพคนออกจากพื้นที่ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ คนบันเทิงอย่าง โดม จารุวัฒน์ และ เชียร์ ทิฆัมพร อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย

โดย โดม จารุวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ระบุว่า "วิ่งหนีจ้าละหวั่น เซ็นทรัลเวิร์ลไฟไหม้จ้าาาา ชั้น 7 คือควันโขมงมาก แต่ไม่มีสัญญาณเตือนภัยใดใด ตอนนี้คือเป็นห่วงคนที่อยู่ในโรงหนัง เพราะยังไม่มีการประกาศเลย ช่วยด้วยจ้า เพิ่งออกมาได้นะครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ ตอนนี้บริเวณห้างอาจจะต้องเปิดทางให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เข้าปฏิบัติหน้าที่ ถ้าเป็นไปได้หลีกเลี่ยงเส้นทางบริเวณนั้นได้ก็จะดีครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัยด้วยครับ #Centralworld #ไฟไหม้"


ด้าน เชียร์ ทิฆัมพร ก็ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์คนกำลังหนีออกจากห้างเซ็นทรัลเวิล์ดกันเป็นจำนวนมาก "ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์" ได้สอบถามไปยังผู้จัดการสาวเชียร์ โดนระบุว่า "ตอนแรกเชียร์รออาหารที่ชั้น 7 กินข้าว อาหารเพิ่งมาถึง ก็ได้ยินพนักงานวอคุยกัน ทุกคนที่อยู่ในนั้นก็ไม่ได้ตื่นตระหนก แต่สักพักก็มีกลุ่มควันลอยมาจากทางฟู้ดคอร์ท พนักงานก็คุยกัน ควันเริ่มเยอะขึ้นทุกคนเลยคิดว่ากันว่าน่าจะมาจากฟู้ดคอร์ท ทุกคนก็เริ่มวิ่ง เชียร์เลยลงบันไดผ่านมาประมาณ 3 ชั้น กลุ่มควันก็แรงขึ้น ได้กลิ่นมากขึ้น ในใจก็คิดว่าจะทิ้งรถดีมั้ย สุดท้ายเห็นว่ายังพอออกได้ เลยตัดสินใจไปลานจอดรถออกตามปกติ แต่ใช้เวลานานมาก ตอนนี้เชียร์ออกมาแรงปลอดภัยดี ไม่เป็นไร แค่รู้สึกตกใจ" 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @cheerny14 @spywalker 
 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิล์ด ควบคุมเพลิง-อพยพคนได้แล้ว!