ข่าว'น้องแพรพาเพลิน'งานรุ่ง! ซื้อบีเอ็มป้ายแดงฉลองวัย12ปี - kachon.com

'น้องแพรพาเพลิน'งานรุ่ง! ซื้อบีเอ็มป้ายแดงฉลองวัย12ปี
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

หลังจากที่ น้องแพรพาเพลิน ประสบความสำเร็จจากการเป็นกูรูการแต่งหน้า เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ และเดินสายแต่งหน้าให้กับบุคคลต่างๆ รวมไปถึงมีโอกาสได้โกอินเตอร์ แต่งหน้าให้กับแบรนด์ชื่อดังในงาน London Fashion Week 2018 มาแล้ว ล่าสุด น้องแพรพาเพลิน ก็ฉลองวันเกิดอายุครบ 12 ปี โดยให้ของขวัญตัวเองด้วยการถอยรถหรูป้ายแดงอีกด้วย

โดยน้องแพร โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "HBD TO ME ปีนี้น้องแพรอายุครบ 12 ปีแล้วนะคะ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้น้องแพรมีวันนี้  ขอบคุณที่ติดตามและให้กำลังใจน้องแพรมาตลอด  รักทุกคนมากค่ะ ขอบคุณทุกๆคำอวยพร ขอให้พรนั้นกลับคืนสู่ทุกคนนะคะ" 

ทั้งนี้ เมื่อประมาณปี พ.ศ. 2556 ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ฮือฮากับคลิป "น้องแพร-ณัฏฐนันท์ สนุ่นรัตน์" เด็กหญิงวัย 5 ขวบ อัดคลิปแต่งหน้าแบบจัดเต็ม พร้อมพูดแนะนำการแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางต่างๆ ทั้งอายไลเนอร์ มาสคาร่า ที่ดัดขนตา ปัดแก้ม ทาปาก  ด้วยความน่ารักไร้เดียงสา ทำให้มีกระแสชื่นชมน้องแพรเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกัน หลายคนก็มองว่า เป็นการกระทำที่เกินวัยไปหรือไม่ จากนั้นน้องแพรก็มีแฟนเพจ "น้องแพรพาเพลิน" ขึ้นแท่นเป็นบิ้วตี้บล็อกเกอร์ มียอดคนติดตามแฟนเพจกว่า 600,000 คน

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก น้องแพรพาเพลิน