ข่าวสาวสะพรึงคาห้างดังรัชดา สั่งข้าวขาหมูแถมฟรีขาแมลง! - kachon.com

สาวสะพรึงคาห้างดังรัชดา สั่งข้าวขาหมูแถมฟรีขาแมลง!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 9 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก@sopit namtrong ระบุ "จะไปต่อหรือ พอแค่นี้ดี... อิหยัง-ะ หิวกะหิว-า-ึงเอ้ย #FoodCourt" พร้อมเผยภาพข้าวขาหมู ที่มีขาของสัตว์จำพวกแมลงเข้ามา จนทำให้ภาพดังกล่าวกลายเป็นกระแสแชร์ต่อไปทั่วโซเชียลมีเดียนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก@sopit namtrong ได้เผยกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า ตนเองได้เปิดบูธขายของที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านรัชดา ซึ่งเมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้ไปซื้อข้าวขาหมูชื่อดังในส่วนของฟู้ดคอร์ทของห้างใส่กล่องกลับมาทาน แต่เมื่อเปิดกล่องทานไปได้ 2-3 คำ กลับเห็นว่ามีขาของสัตว์จำพวกแมลง ไม่แน่ใจว่าเป็นขาแมลงสาบหรือไม่ เมื่อเห็นแบบนั้นก็ทานไม่ลง ตัดสินใจทิ้งข้าวขาหมูดังกล่าวทิ้งทันที

"ก่อนหน้านี้ก็เคยทานร้านดังกล่าวมา 2-3 ครั้งแล้ว ไม่คิดว่าจะมาเจอขาแมลงบนข้าวแบบนี้ ก็คิดว่าอาจจะมาจากน้ำต้มขาหมู ตอนแรกก็คิดว่าจะไปโวยที่ร้านแต่ก็อาจจะไม่มีประโยชน์ เพราะคนขายก็อาจจะเป็นแรงงานต่างด้าว จึงมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กหวังว่าจะเป็นอุทาหรณ์ให้คนอื่นๆระมัดระวังในการทานอาหาร เพราะขนาดซื้อมาจากในห้างสรรพสินค้ายังเจอแบบนี้ และหากเป็นไปได้ ก็อยากให้ทางห้างดังกล่าว เข้ามาเข้มงวด ดูแลความสะอาดมากกว่านี้ค่ะ" เจ้าของโพสต์กล่าว...


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @sopit namtrong