ข่าว'เจี๊ยบ'หนุนข่มขืน=ประหาร ถามติดคุกจะกลับเป็นคนดี?! - kachon.com

'เจี๊ยบ'หนุนข่มขืน=ประหาร ถามติดคุกจะกลับเป็นคนดี?!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี 2 คดีข่มขืนสะเทือนใจไปทั่วสังคมออนไลน์ หลังพบศพ น.ส.บีเทอ มิเรียม อายุ 27 ปี สัญชาติเยอรมัน ถูกฆาตกรรมอำพรางที่เกาะสีชัง จ.ชลบุรี โดยภายหลังตำรวจสามารถจับกุมคนร้าย คือ นายรณกร ร่มรื่น อายุ 24 ปี ซึ่งยอมรับสารภาพว่าได้เสพยาไอซ์จนมีอารมณ์ทางเพศ เมื่อเห็นเหยื่อจึงข่มขืนและทำร้ายจนเสียชีวิต ส่วนอีกหนึ่งคดีนั้นเกิดที่ จ.ลำปาง โดยลุงวัย 58 ปีได้ทำการข่มขืนหลานสาววัย 5 ขวบหลายครั้ง โดยอ้างว่าเด็กสมยอมเอง มีการถอดกางเกงในให้ทุกครั้งและพร้อมจะยอมชดใช้กรรมในคุก จนเรื่องราวที่เกิดขึ้น กลายเป็นที่วิพากษ์วิจาณ์อย่างรุนแรงไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์อย่างล้นหลามนั้น

โดยหนึ่งในผู้ที่ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวคือ @อีเจี๊ยบ เลียบด่วน แฟนเพจที่มีผู้ติดตามกว่า 2.8 ล้านคน ระบุ “ใครที่ตามเพจประจำ คงพอรู้ ว่าบ่อยมากผมจะเห็นด้วยและ สนับสนุนให้ใช้โทษประหารจริงๆ ไม่ลดแลกแจกแถม โดยเฉพาะ กับ “ไ-้พวกคนเ-ี้ยๆ โหดเหี้ยม ชั่วซ้ำซาก ที่สารภาพ หรือมีหลักฐานชัดเจน!!” โดยส่วนใหญ่คนจะเห็นด้วย แต่ก็จะมีเพื่อนๆบางส่วน เข้ามาต่อว่า ด่าทอว่ามันผิดหลักอาชญวิทยา หรือสิทธิมนุษยชน แอมเนสตี้ต่างๆ ซึ่งตอนแรกตนก็ลังเล ว่าเอ๊ะหรือจะป่าเถื่อน โหดเหี้ยม คิดผิดที่สนับสนุนโทษประหาร ผิดที่ไม่ให้โอกาสเพื่อนมนุษย์ได้กลับตัวเป็นคนดีของสังคม

“แต่เมื่อวานตามข่าวอยู่2ข่าว ข่าวแรกที่เกาะสีชัง ไอ้เ-ี้ยคนหนึ่งดูดไอซ์ เมา เจอแหม่มนักท่องเที่ยวสวย เลยเ-ี่ยนเดินตามไปที่เปลี่ยว แล้วขอเอาเขาดื้อๆ เขาไม่ให้เลยใช้กำลังข่มขืน แล้วเอาหินทุบหน้า ทุบหัว ทุบท้ายทอย ทุบไม่รู้กี่ครั้ง จนฝรั่งผู้หญิงนิ่ง จิกผม ย้ำ จิกผมลากร่างเค้าเหมือนซากอะไรสักอย่าง เอาไปทิ้ง ซ่อนไว้ในซอกหิน แล้วกลับบ้านมานอนดูดบุหรี่สบายใจ” ขณะที่นักท่องเที่ยวสาวคนนั้นต้องมาจบชีวิตอย่างโหดเหี้ยมที่ประเทศนี้ ไม่มีโอกาสได้กลับไปเห็นครอบครัว คนที่เขารักที่บ้านเกิดอีกเลย ขณะที่ข่าวข่มขืนแล้วฆ่านักท่องเที่ยวในไทยแพร่ไปทั่วโลก ทำลายการท่องเที่ยวไปไม่รู้กี่สิบ กี่ร้อยล้านบาท คนไทยกี่คนต้องเดือดร้อนเพราะความเมา ความเ-ี่ยนของมัน


“ข่าวที่สอง ไ-้เ-ี้ยเฒ่า58คนหนึ่ง ข่มขืนหลานเด็กผญ อายุ 6 ขวบ-ึง 6ขวบ!!! เด็ก6ขวบมันสวยเซ็กซี่ยั่วยวนเ-ี้ยอะไร-ึงตรงไหน ไ-้เฒ่าเ-ี้ยนี่ข่มขืนเด็กถึง5ครั้ง จนฉีกขาด บาดเจ็บจนเด็กมันไปบอกญาติคนอื่น มันถึงโดนจับ แค่นี้ก็เ-ี้ยแล้วใช่มั้ย ยัง-ีเ-ี้ยยัง!! มันบอกกับตำรวจว่า เด็กสมัครใจยินยอม ถอดกางเกงให้มันเอาเอง !!! มันพูดไป ขำไป หัวเราะแหะๆไป เหมือนไม่เห็นมีอะไรเลย ทำเป็นเรื่องใหญ่โตไปได้” สองข่าวนี้แหละ ทำให้ยังยืนยันความคิดเดิม และสนับสนุนให้ มีโทษประหารต่อไป และ ต้องใช้อย่างจริงจัง 


“-ึงคิดจริงๆเหรอว่าสัตว์นรกที่เสพยาไอซ์ เมา เจอนักท่องเที่ยวสวย ข่มขืนเค้า ทุบหัวเขาจนเละ จิกหัวลากศพเขาไปซ่อน แล้วกลับมาดูดยาสบายใจ มันติดคุก10-15ปีออกมาแล้วจะกลับตัวเป็นคนดี อยู่ร่วมกับ ลูกสาว-ึง เมีย-ึง พี่น้อง-ึง ที่บังเอิญเจอกับมันในที่เปลี่ยวได้อย่างปลอดภัย -ึงคิดจริงๆเหรอว่า ไ-้เฒ่าเ-ี้ยอายุเกือบ60 ข่มขืนเด็ก6ขวบ แล้วไม่รู้สึกว่าเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ผิดอะไรมากมาย เ-ี้ยขนาดกล้าพูดไปยิ้มไป ว่าเด็กผญ 6ขวบ ถอดกางเกง ยินยอมให้มันเอาเอง !!” แล้วติดคุกจริงสัก5ปี10ปี แล้วออกมาเป็นผู้เฒ่าใจดี คุณเอาลูกสาว 5-6ขวบไปฝากแกเลี้ยงได้เลย แกไม่ทำอะไรหรอก แกกลับตัวได้แล้วแหละ “พี่ๆนักสิทธิมนุษยชน ต่อต้านการประหารชีวิต ทั้งหลายครับ -ึงคิดแบบนั้นจริงๆเหรอครับ”

อย่างไรก็ตาม  ภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นด้วยเป็นจำนวนมาก...


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..