ข่าวไม่เป็นไรนะหนู!พี่กู้ภัยปลอบ 3คันชนระทึก'6ขวบ'ติดรถ - kachon.com

ไม่เป็นไรนะหนู!พี่กู้ภัยปลอบ 3คันชนระทึก'6ขวบ'ติดรถ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 7 เม.ย. พ.ต.ท.สุพจน์ อำนาจมั่งคง สว.(สอบสวน) สภ.พลูตาหลวง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุกลางดึกที่ผ่านมารถเก๋ง 2 คันเกิดชนกันกลางสี่แยกไฟแดงเกษมพลู ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงนำกำลังไปตรวจสอบหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีเทา ทะเบียน ขจ 4445 ระยอง ประตูฝั่งด้านข้างคนขับพังยับเยิน ทำให้บีบอัดขาซ้าย น้องนะโม หรือ ด.ช.เอกภาวิน ทองภู่ อายุ 6 ปี ขาหักติดคาอยู่กับเบาะนั่งร้องไห้ด้วยความตกใจและเจ็บปวด โดยมี นายพูลศิริ ทองภู่ อายุ 38 ปี ผู้เป็นพ่อ คอยดูใจแล้วให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าทำการปลอบใจเด็ก ก่อนจะใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บส่งห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ



ส่วนคู่กรณีเป็นรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีเทา ทะเบียน ฌว 6977 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน โดยมี นายชาญณรงค์ ตันติวัฒน์โนดม อายุ 47 ปี เป็นคนขับ นอกจากนี้ยังมี รถตู้โตโยต้า สีเทา ทะเบียน 36-0150 ชลบุรี ถูกชนได้รับความเสียหาย โดยมี นายสกล เชียงจง อายุ 32 ปี เป็นคนขับ ทั้งคู่ไม่ได้รับบาดเจ็บ



เบื้องต้น นายพูลศิริ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถพาบุตรชายไปเดินเที่ยวเล่นที่ตลาดนัดเจ็ดร้อยไร่ และกำลังจะเดินทางกลับบ้านพักที่ จ.ระยอง กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงสัญญาณไฟเหลืองกระพริบ เป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถเก๋งคู่กรณีวิ่งพุ่งมาจากเส้น 331 มุ่งหน้าอู่ตะเภา ทำให้เกิดการเฉี่ยวชนกันที่กลางสี่แยก จากนั้นได้กระเด็นไปกระแทกกับรถตู้ที่จอดอยู่ เบื้องต้นตำรวจกำลังตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พร้อมสืบหาผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อสรุปสาเหตุอุบัติเหตุ ดำเนินคดีต่อไป.