ข่าวสั่งฟัน'แท็กซี่'ดูคลิปโป๊ อ้างแค่ดูโฆษณาสรรพคุณทางยา - kachon.com

สั่งฟัน'แท็กซี่'ดูคลิปโป๊ อ้างแค่ดูโฆษณาสรรพคุณทางยา
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากโลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก@Bai'Toei Mnw ระบุ "เรื่อง : #Taxi #น่ากลัว #เป็นภัยสังคม #สำหรับผู้หญิง #ถ้านั่งรถคนเดียว" พร้อมเผยเรื่องราวที่อยากจะเตือนภัยหญิงสาวที่ต้องนั่งรถแท็กซี่ตอนกลางคืน หลังจากพบเจอคนขับแท็กซี่กำลังดูคลิปโป๊ระหว่างขับรถเตรียมรับผู้โดยสาร จนทำให้เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นกระแสแชร์ต่อเพื่อเตือนภัยและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างล้นหลามนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 เม.ย. นายกมล บูรณพงศ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก ได้เปิดเผยผ่าน "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า ตามที่ปรากฏเป็นข่าวผ่านสื่อออนไลน์เฟซบุ๊กของคุณ@Bai Toei Mnw  กรณีที่ผู้ขับรถแท็กซี่ สี เขียว-เหลือง คันหมายเลขทะเบียน 1มข7716 กรุงเทพฯ เปิดวีดีโอลามกอนาจารภายในรถนั้น ทางกรมการขนส่งทางบก โดยกองตรวจการขนส่งทางบก ได้ติดตามตัว นายณัฐกานต์ เคล้าละมูล ผู้ขับรถคันดังกล่าวมาชี้แจงข้อเท็จจริง พบว่าเป็นผู้ถือใบอนุญาตขับรถยนต์สาธารณะ เลขที่ ปจ 52000016 วันที่อนุญาต 08/082549 วันที่สิ้นอายุ 03/11/2563 

จากการสอบสวนให้การยอมรับว่ากระทำผิดจริงตามที่ปรากฏในคลิป โดยเป็นการเปิดคลิปดูหลังจากหยุดให้บริการแล้วและกำลังจะขับกลับบ้าน ซึ่งเป็นการเปิดประกอบการสาธิตสรรพคุณยาเท่านั้น ทั้งนี้ ทางกรมการขนส่งทางบกได้ดำเนินการ เปรียบเทียบปรับสูงสูด 1,000บาท  ฐานไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดว่าด้วยความปลอดภัยในการรับจ้างบรรทุกคนโดยสาร มาตรา 5(15/1) ตามพระราชบัญญัติการขนส่งทางบก พ.ศ.2522 พร้อมทั้งส่งตัวพนักงานขับรถคันดังกล่าวเข้ารับการอบรม 3 ชั่วโมง และบันทึกประวัติการกระทำความผิดไว้ที่ศูนย์ข้อมูลประวัติผู้ขับรถเพื่อติดตามพฤติกรรมต่อไป...



ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
-เตือนภัยเจอ'แท็กซี่'สายหื่น ดู'หนังAV'ก่อนรับผู้โดยสาร