ข่าว'เจ้าของผัดไทยดัง'โนสนดราม่า ชี้เปลี่ยนความตั้งใจไม่ได้ - kachon.com

'เจ้าของผัดไทยดัง'โนสนดราม่า ชี้เปลี่ยนความตั้งใจไม่ได้
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่แฟนเพจ@Best Topic ได้โพสต์ข้อความที่ได้รับจากแฟนเพจระบุ "เตือนภัย!!! เผยสันดานพ่อค้าผัดไทยเจ้าดัง" โดยหลังจากได้ไปซื้อผัดไทยชื่อดังย่านวงเวียนใหญ่ แต่กลับได้รับผัดไทยที่ใส่เครื่องให้ไม่ครบเหมือนเดิม สิ่งที่ขาดมันคือส่วนประกอบสำคัญ อย่าง "ไข่" แต่ก็ได้จำหน่ายในราคาเดิม คือ 80 บาทเท่าเดิม ทั้งที่ปริมาณก็ให้น้อยลง ดังนั้นทางลูกค้าจึงได้ส่งข้อความติไปทางข้อความเฟซบุ๊กส่วนตัวของทางเจ้าของร้าน แต่กลับถูกเจ้าของร้านตอบข้อความว่า "เอาไปก็อย่าบ่น อยากมีปัญหามาหน้าร้านได้ กำลังคันไม้คันมือ" จนทำให้เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของเจ้าของร้านผัดไทยชื่อดังดังกล่าวอย่างล้นหลามนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่าโลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อีกครั้ง เมื่อเจ้าของร้าน "ผัดไท นรกแตก" ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก ระบุ "ตั้งแต่เปิดร้านมา6ปี ความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กหรือเพจ แทบไม่ขยับ เพราะเราไม่เคยติดสินบนลูกค้าเพื่อจะได้ยอดLike ดังนั้นยอดที่มี จึงเป็นลูกค้าที่คุณภาพ รักแบบไม่มีเงื่อนไข ผมก็ให้คืนไปเช่นเดียวกัน" ไม่ว่าอะไร ก็ไม่สามารถเปลี่ยนความตั้งใจ และการลงมือทำนี้ได้ โซเชียลมีไว้หาความรู้และความบันเทิง หากคุณใช้มันผิดทางมันจะกลับมาทำร้ายคนนั้นเช่นกัน 

"ทำดีมันทำยาก แต่จะมานะที่จะทำถึงแม้จะยากลำบากเพียงใด ผมเราผมรู้คุณเข้าใจ เพราะสิ่งนี้ที่คุณให้แม้แต่ป้ายไฟก็ยังไม่เคยได้ เราไม่เคยจ่ายมัน ร้านบนถนนเดียวกันเขาได้กันทุกปี" โดยภายหลังจากที่ข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นอย่างล้นหลาม..



ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ผัดไท นรกแตก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
-แชทติง'ผัดไทยเจ้าดัง'ของไม่ครบ ถูกสวน'มีปัญหาก็มา'