ข่าวลูกก็รัก-หนวดก็เลิฟ พ่อยอมโกนสละให้น้องแพรแต่งหน้า - kachon.com

ลูกก็รัก-หนวดก็เลิฟ พ่อยอมโกนสละให้น้องแพรแต่งหน้า
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนูน้อยสุดมหัศจรรย์ สำหรับ "น้องแพร-ด.ญ.ณัฏฐนันท์ สนุ่นรัตน์" หนูวัย 12 ปี หรือที่รู้จักกันในชื่อ "น้องแพรพาเพลิน" เมคอัพอาร์ทิสต์ตัวน้อยที่มีผู้ติดตามทั้งคนไทยและชาวต่างชาติในเฟซบุ๊กกว่า 7.5 แสนคน ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพผ่านแฟนเพจ เผยให้เห็นฝีมือการแต่งหน้าที่พัฒนามาแต่งชายให้กลายเป็นหญิง โดยมีคุณพ่อที่ยอมโกนหนวดสุดหวงเพื่อเป็นนายแบบให้กับลูกสาว

โดยทางแฟนเพจ@Sister Makeup ได้เผยว่า "หนวดนี้ พ่อโกนเพื่อลูก #พ่อน้องแพรพาเพลิน พ่อรอง ผู้อยู่เบื้องหลังทุกความสำเร็จของน้องแพร Drag Queen by น้องแพรพาเพลินและอีกเช่นกันค่ะ ในวันที่ลูกสาวผู้รักการ Makeup เป็นชีวิตจิตใจ ต้องการนายแบบผู้ชายมาแต่งหน้า Drag Queen หนวดก็สำคัญ ลูกก็รัก แต่สุดท้าย ต้องสละหนวดอันเป็นที่รัก เพื่อให้ลูกได้แต่งหน้า ได้สำเร็จ" โดยครูจอย ครูโรส เรียนวิชาการแต่งหน้า Drag Queen มาจากอเมริกา ครูผู้สอน เคยทำงานร่วมกับ Rupaul Drag ระดับโลก มาด้วย น้องแพรจึงแต่งหน้า Drag Queen ได้แบบไร้ที่ติ งานนี้ไม่ง่าย ถ้าใครเคยลองจะรู้ดี กลบคิ้ว กลบจอนแล้วสร้างผิวขึ้นมาใหม่ เพื่อให้ได้ผิวที่เนียนกริบที่สุด เท่าที่จะทำได้ 



จากนั้นสร้างโครงหน้าขึ้นมาใหม่ เพราะDragต้องพุ่ง พุ่งขั้นสุด เหลาดั้งให้โด่งสันจมูกเล็ก จนมดต้องเขย่งเท้าเดินบนสันดั้งนี้ให้ได้ จากนั้นสร้างตาใหม่ให้ยก เหมาะกับคิ้วที่โก่งเว่อร์ สมกับความสวยเชิดสไตล์ Drag Queen "ขอบคุณคุณพ่อรอง ที่สนับสนุนความฝันของลูก ซึ่งบางคนอาจมองแล้วแค่ยิ้มๆ หลายคนอาจมองดูแล้วตลก แต่ความรักของคนเป็นพ่อ เพื่อสิ่งที่ลูกรัก พ่อสามารถทำทุกอย่างได้เพื่อลูก ความรักของพ่อยิ่งใหญ่หาใดเปรียบจริงๆค่ะ Drag Queen จากความรัก ของน้องแพรพาเพลิน" โดยภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์ชื่นชมฝีมือการแต่งหน้าของน้องแพร พร้อมทั้งต่างประทับใจในความรักของคุณพ่อรองและน้องแพรอีกด้วย...



ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @น้องแพรพาเพลิน,@Sister Makeup