ข่าวหนุ่มใส่ซิลิโคนเกณฑ์ทหาร โพสต์อวด'รอดแล้ว'เจอด่ายับ - kachon.com

หนุ่มใส่ซิลิโคนเกณฑ์ทหาร โพสต์อวด'รอดแล้ว'เจอด่ายับ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
ยังคงเป็นอีกหนึ่งปีที่ "การเกณฑ์ทหาร" กลับมาอีกครั้ง นอกเหนือจากการร่วมลุ้นจับใบดำ-ใบแดงของชายไทยอกสามศอกกันแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ห้ามพลาดคงหนีไม่พ้น "เหล่านางฟ้ากองเกิน" ที่มารายงานตัวในแต่ละหน่วย แต่การแต่งกายดังกล่าวนั้นเองกลับกลายเป็นประเด็นให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง โดยล่าสุดแฟนเพจ @จ๊อกปณีย์ ระบุทำนองว่า "หวานๆจ้า เลิกเถอะค่ะ การกระทำแบบนี้ มันไม่เก๋ ที่ฉันโพสต์ คุณก็ไม่ได้ไปฆ่าใครตายหรอกนะคะ แต่การกระทำมันไม่สมควรที่จะทำแบบนี้ มันส่งผลต่อคนอื่นที่เป็นสาวสองจริงๆ" โดยเพจดังกล่าวยังเผยภาพแฉพฤติกรรมของหนุ่มหน้าสวยรายหนึ่ง ที่ได้โพสต์ภาพตนเองแต่งสาว สวมเสื้อที่เป็นซิลิโคนเสริมหน้าอกหลอกว่าเป็นสาวประเภทสอง เพื่อจะได้ไม่ต้องถูกเกณฑ์ทหาร หรือจับใบดำใบแดง

ภายหลังจากที่เรือ่งราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีกลุ่มเพศที่สามแสดงความเห็นวิจารณ์การกระทำดังกล่าวที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากมองว่าการนำซิลิโคนมาสวมใส่ ทั้งยังแต่งกายคล้ายผู้หญิงแล้วมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก จะให้สาวสองคนอื่นๆที่ต้องได้รับการเกณฑ์ทหาร มีความลำบากในการตรวจร่างกายในภายหลัง ทั้งอาจจะทำให้เพศที่สามจริงอาจจะต้องเข้ารับราชการทหาร หวั่นถูกล่วงละเมิดทางเพศได้



อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นอย่างรุนแรงนั้น ทางด้านหนุ่มหน้าสวยเจ้าของรูปดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุ "ด่ามาเลยค่ะ -ูจะด่าคืนให้พวกโลกสวย #แม่เป็นกรมทหารหรอ ถ้าจะด่า-ึงย้อนกลับไปด่าคนที่แต่งหลายปีก่อนๆด้วย เขาจะทำอะไรก็เรื่องของเขา #อย่าเ-ือก #อย่าออกความเห็น #ฟังแต่หูดูแต่ตา -ึงมาจับแทน-ูไหม" ทั้งนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวไม่นาน ต่างมีชาวเน็ตเข้าไปถล่มคอมเม้นท์อย่างล้นหลาม จนทางหนุ่มหน้าสวยก็ได้ปิดเฟซบุ๊กเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็มีชาวเน็ตสามารถแคปเจอร์ข้อความดังกล่าวไว้ได้...







ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @จ๊อกปณีย์