ข่าวไม่รอช้าลางานบึ่งไปขึ้นเงิน 'สาวรพ.ขอนแก่น'เฮงถูก6ล้าน - kachon.com

ไม่รอช้าลางานบึ่งไปขึ้นเงิน 'สาวรพ.ขอนแก่น'เฮงถูก6ล้าน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาท ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่อยู่ รพ.ขอนแก่น จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์หน้าตึกพิเศษสิรินธรถึงทราบว่า ผู้โชคดีคนนี้เป็นเจ้าหน้าที่ทำงานประจำอยู่อาคารอเนกประสงค์ หน่วยจ่ายกลางมีหน้าที่ผลิตเครื่องมือปราศจากเชื้อให้โรงพยาบาล แต่วันนี้ไม่ได้มาทำงาน

สอบถาม นางพัชรี ศรีดาพร พยาบาลวิชาชีพหัวหน้างาน เปิดเผยว่า ผู้โชคดีคนนี้คือ นางวราภรณ์ พันธุ์วิไล หรือที่เรียกกันว่า “พี่อ้อม” อายุ 56 ปีเป็นคนบ้านโนนทัน ขอนแก่น มีตำแหน่งเป็นพนักงานผู้ช่วยเหลือคนไข้ มีนิสัยร่าเริงแจ่มใส ยิ้มแย้มอยู่เสมอ และมีจิตอาสาชอบช่วยงานสังคม เห็นได้จากเวลาออกหน่วยบริการจะทำงานด้วยจิตอาสาเต็มร้อย ถือว่าเจ้าตัวโชคดีจากการที่ทำสิ่งดีๆมาตลอดการทำงาน



"พี่อ้อมเล่าให้ฟังว่าก่อนหน้าจะถูกรางวัลไม่กี่วัน ได้ไปรับลูกที่โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน แล้วแวะซื้อลอตเตอรี่แถวๆโต้รุ่งร่วมจิตร(โต้รุ่งเก่า)หน้าโรงเรียน โดยตั้งใจซื้อเลขที่บ้าน 76 แต่ไม่มี น้องโจอี้ ลูกชายแกเลยหยิบเลขกลับคือ 67 ยื่นให้แม่ เพราะเหลืออยู่ 2 ใบ แต่ซื้อมาเพียงใบเดียว กระทั่งมารับโชค 6 ล้านบาท พอตอนเช้าก็โทรฯมาลางาน บอกว่าจะไปขึ้นเงินที่กองสลาก กรุงเทพฯ และยังไม่มีกำหนดว่าจะกลับตอนไหน".