ข่าว'6ล้อ'ชนสนั่นพระราม3 ไถลอัดชายเร่ร่อน-เซ่นตัวขาดครึ่ง - kachon.com

'6ล้อ'ชนสนั่นพระราม3 ไถลอัดชายเร่ร่อน-เซ่นตัวขาดครึ่ง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ร.ต.อ.หาญณรงค์ ดอนไสว รอง สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุมีบรรทุกเสียหลักพลิกคว่ำและพุ่งชนคนเดินเท้าเสียชีวิต บริเวณปากซอยพระราม 3 ซอย 28 ถนนพระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พฐ. แพทย์ รพ.จุฬาฯ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งขาออกมุ่งหน้าสี่แยกถนนตก ภายในเลนรถประจำทาง BRT สถานีวัดดอกไม้ พบร่างกายมนุษย์เพศชายครึ่งท่อนล่างตั้งแต่เอวถึงปลายกองอยู่ที่พื้นอย่างน่าสยดสยอง ถัดไปเล็กน้อยบริเวณขอบปูนกั้นคลองระบายน้ำเกาะกลางพบเศษชิ้นร่างกายมนุษย์ครึ่งบนเพศชาย สภาพเละจนจำแทบไม่ได้ แต่ไม่พบบัตรยืนยันตัวบุคคลว่าเป็นใครชื่ออะไร

ขณะเดียวกันก็พบรอยไถลบนถนนเป็นทางยาวก่อนพบรถบรรทุก 6 ล้อ มิตซูบิชิ ฟูโซ่ สีขาว ทะเบียน 81-9720 สระบุรี สภาพพลิกคว่ำ โดยมี นายสุริยา ศรีกลางเมือง อายุ 47 ปี คนขับยืนรอให้อยู่ ตำรวจต้องปิดช่องการจราจร 2 เลน ทำให้ติดขัดเป็นทางยาว นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายคือ ด.ช.วัลลภ ศรีกลางเมือง อายุ 14 ปี ที่นั่งมากับรถบรรทุก ได้ช่วยกันนำส่ง รพ.สุขสวัสดิ์



ร.ต.อ.หาญณรงค์ เผยว่า จากการสอบสวนนายสุริยา ให้การว่า ขับรถมาจากศูนย์จ่ายปูนซีเมนต์ถุงเชียงรากน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อนำปูนมาลงที่แคมป์ก่อสร้างย่านพระราม 3 ก่อนจะตีรถเปล่ากลับบริษัท แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งชนขอบทางก่อนจะพลิกคว่ำเสียงดังสนั่นก่อนจะไถลไปชนผู้เสียชีวิตที่กำลังข้ามถนนอยู่ มีพยานยืนยันว่าผู้ตายเป็นชายเร่ร่อนเก็บของเก่าขาย  

อย่างไรก็ตามจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเหตุกาณ์ที่แท้จริง รวมถึงต้องเช็กด้วยว่าผู้ตายว่าเป็นใครก่อนประสานญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศล.