ข่าวพี่รักหนูนะ!จูบอ้อนเมียถอนแจ้งจับ ฉกเงินไปให้'เมียเก่า' - kachon.com

พี่รักหนูนะ!จูบอ้อนเมียถอนแจ้งจับ ฉกเงินไปให้'เมียเก่า'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. นายสุพจน์ อินแย้ม ผู้ใหญ่บ้านนาจอมเทียน หมู่ 1 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย นายอุดม สุวรรณฆะนะ ผู้ช่วยฯ ได้รับการประสานจาก นายบุญส่ง สนทะเล อายุ 55 ปี ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ หลังติดต่อขอเข้ามอบตัวในคดีก่อเหตุฉกทองรูปพรรณหนัก 3 บาท และเงินสด รวมมูลค่ากว่า 8 หมื่นบาท ซึ่งเป็นของ น.ส.เทียรี พาท อายุ 38 ปี ผู้เป็นภรรยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 มี.ค. โดยเจ้าทุกข์ได้ไปแจ้งความเอาผิดไว้ที่ สภ.นาจอมเทียน



ภายหลังการขอมอบตัว นายบุญส่ง ร้องขอเจรจาให้ น.ส.เทียรี ยอมยุติศึกในครอบครัว พร้อมขอให้ไปถอนแจ้งความไม่เช่นนั้นอาจต้องติดคุกฐานลักทรัพย์ แต่การเจรจาไม่เป็นผล เนื่องจากทองกับเงินที่ผู้เป็นภรรยาเก็บสะสมมาตั้งนานถูกสามีช้จ่ายไปจนกลี้ยงหมดแล้ว โดยนายบุญส่ง อ้างว่านำไปซื้อรถจักรยานยนต์ และเลี้ยงดูครอบครัวที่นครราชสีมาจนหมด ยิ่งทำให้ น.ส.เทียรี รู้สึกโกรธเข้าไปอีกที่ถูกสามีที่คบรักมานานถึง 5 ปี ทำร้ายหัวใจด้วยการลักทรัพย์จนตนเองที่เป็นครอบครัวใหม่ไม่เหลือเงินติดตัวเลย



ต่อมา นายบุญส่ง ได้ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมออดอ้อนอยู่นานเกือบ 1 ชม.พร้อมยื่นขอเสนอจะขอชดใช้หนี้คืนให้เดือนละ 1 หมื่นบาท เป็นเวลา 5 เดือน และขอกลับตัวกลับใจมาทำหน้าที่สามีที่ดีอีกครั้ง สุดท้าย น.ส.เทียรี จึงให้โอกาสยอมรับข้อเสนอและให้มีการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งหากผิดข้อตกลงจะแจ้งให้ทาง ร.ต.อ.รัชพล เทียมสะคู รอง สว(สอบสวน) สภ.นาจอมเทียน เจ้าของคดี ดำเนินคดีฐานลักทรัพย์ได้ทันที ส่งผลให้นายบุญส่งดีใจเป็นอย่างมากรีบเข้าไปหอมแก้มเป็นรางวัล พร้อมออดอ้อนคลอเคลียผู้เป็นภรรยาอีกรอบหนึ่ง.