ข่าวสุดเศร้า!จยย.ชนจยย.ดับ2ศพ เมียร่ำไห้ตั้งท้อง-ลูกยังเล็ก - kachon.com

สุดเศร้า!จยย.ชนจยย.ดับ2ศพ เมียร่ำไห้ตั้งท้อง-ลูกยังเล็ก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ร.ต.อ ภานุวัฒน์ ภูชื่นบาน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย. 2 คันชนกัน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บริเวณถนนระหว่างบ้านหนองหว้า หมู่ 4 ต.หนองนาคำ ไปบ้านนาเจริญ ต.หนองไผ่ จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม ที่เกิดเหตุพบรถ จยย. ฮอนด้า เวฟ 125 สีเทา-เขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพด้านหน้าพังยังเยิน ผู้ขี่ชื่อ นายต้นกกาน วรรณศรี อายุ 22 ปี นอนเสียชีวิตใกล้รถ จยย. ฮอนด้า เวฟ 110 สีเทา-แดง ทะเบียน กยล 753 หนองคาย ผู้ขี่ชื่อ นายนิกร ฤาชา อายุ 31ปี เสียชีวิตเช่นเดียวกัน ต่อมาภรรยาและญาติผู้เสียชีวิตได้รีบเดินทางมาดูศพด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

สอบสวน นางสุริชา วันโสภา อายุ 30ปี ภรรยานายนิกร ให้การว่า สามีทำงานอยู่โรงงานยางพาราใน ต.หนองนาคำ โดยช่วงเย็นวันที่ 29 มี.ค.ได้ขี่รถ จยย.ออกไปกับเพื่อน จนมีโทรมาแจ้งข่าวร้ายว่าสามีเสียชีวิตแล้ว ทั้งที่มีลูกด้วยกัน 2 คน ที่สำคัญกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 จึงทำอะไรไม่ถูก



ขณะที่ น.ส.ดนยา จันทร์น้อย อายุ 19 ปี ภรรยานายต้นกกาน ให้การว่า สามีทำงานโรงน้ำแข็ง กำลังจะขี่รถ จยย.กลับบ้านพัก ซึ่งเหลืออีกเพียง 2 กิโลเมตรจะถึงที่หมาย แต่สามีมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต  ทำให้รู้สึกเสียใจมาก เพราะมีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นลูกชายอายุเพียงแค่ 4 เดือน

ด้าน ร.ต.อ ภานุวัฒน์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบจุดที่เกิดอุบัติเหตุเหตุเป็นทางตรงและค่อนข้างมืด คาดรถ จยย.ทั้ง 2 คันขับขี่มาด้วยความเร็ว ประกอบกับรถ จยย.คันสีแดงไฟหน้าไม่ติด ทำให้มองไม่เห็นรถ จยย.อีกคัน จึงพุ่งชนทำให้ทั้ง 2 คนเสียชีวิต.