ข่าวแจ้งจับทอมหัวร้อน-สาวคู่ใจ โดดถีบต่อยเด็ก2พี่น้องเจ็บ - kachon.com

แจ้งจับทอมหัวร้อน-สาวคู่ใจ โดดถีบต่อยเด็ก2พี่น้องเจ็บ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 29 มี.ค. ที่สน.บางชัน น.ส.กัณณัช แซ่เล้า อายุ 38 ปี พร้อมลูกสาวอายุ 14 ปี และลูกชายอายุ 11 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.หญิง ปุณณิศา ชัยพลเดช สว.(สอบสวน) สน.บางชัน หลังทั้งหมดถูกทอมและผู้หญิงทำร้ายร่างกายบริเวณหน้าโรงเรียนบางชัน(ปลื้มวิทยาอนุสรณ์) ถนนพระยาสุเรนทร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ โดย น.ส.กัณณัช กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนพาลูกสาวที่เพิ่งจบชั้นม.2 ส่วนลูกชายเพิ่งจบชั้นป.6 มารับใบเกรดที่โรงเรียน ขณะที่กำลังจะขับรถออกจากข้างทางที่จอดไว้ริมถนนตรงข้ามโรงเรียน จู่ๆ มีรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นบริโอ้ สีขาว ขับเข้ามาจอดหน้ารถของตนอย่างเร็วและถอยหลังมาจนเกือบติดหน้ารถของตนทำให้ไม่สามารถเลี้ยวออกไปได้ ตนจึงตีไฟเลี้ยวขวาให้ทราบว่ารถจะออก รถคันดังกล่าวจึงขยับไปข้างหน้าเล็กน้อยแล้วคนขับลักษณะเป็นทอมบอยพร้อมด้วยผู้หญิงจึงลงมาจากรถแล้วมองมาที่ตนด้วยท่าทางไม่พอใจและเหมือนพูดอะไรบางอย่าง ซึ่งทั้งสองคนพยายามจะข้ามถนนทำให้ตนเลี้ยวรถออกไม่ได้อีก ตนจึงค่อยๆ ขยับรถออกแต่ก็ยังออกไม่ได้เพราะทั้งสองคนก็ยังข้ามถนนไม่ได้ ตนแปลกใจว่าทำไมไม่ข้ามสะพานลอยทั้งที่อยู่ไม่ห่างกันเลย

น.ส.กัณณัช กล่าวต่อว่า หลังจากทั้งสองข้ามถนนไปได้ทอมก็หันกลับมาตะโกนด่าให้ของลับ ส่วนผู้หญิงยกนิ้วกลางให้ ตนจึงติดใจว่าทำไมต้องด่า ตนทำอะไรผิด และเห็นว่าทั้งสองเดินเข้าไปในโรงเรียนด้วยจึงเกรงว่าวันข้างหน้าลูกทั้งสองคนจะไม่ปลอดภัย ตนจึงไปรอที่หน้าป้อมรปภ. ของโรงเรียนเพื่อเคลียร์กัน หลังจากทั้งสองเดินออกมาจึงได้คุยกัน แต่ทั้งสองพูดจาหยาบคายลูกสาวตนจึงพูดว่า "อย่ามาว่าแม่หนู แม่หนูไม่ผิด คุณนั้นแหละ" สาวทอมจึงหันมาด่าลูกสาวตนและว่าตนไม่สั่งสอนลูก จากนั้นทอมก็พยายามเดินเข้าไปหาลูกสาว ตนจึงเข้าขวางจนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนกัน ทุกอย่างไวมากตนได้ยินเสียงลูกร้องไห้ตะโกนว่าอย่าทำแม่ จากนั้นมีคนตะโกนห้ามบอกว่า "ถ่ายคลิปไว้นะ" ทั้งสองจึงหนีไป ตนรีบไปดูลูกพบว่าลูกชายมีรอยเท้าเต็มตัวเพราะโดนถีบหลายครั้ง ส่วนลูกสาวถูกต่อยเข้าที่เบ้าตาซ้ายอย่างแรงและมีรอยถูกเล็บข่วนเป็นแผลถลอกที่แขนซ้าย ส่วนตนมีรอยถูกเล็บข่วนที่ใต้คางซ้ายและใต้ตาซ้าย ตนจึงพาลูกๆ ไปตรวจร่างกายที่รพ.เสรีรักษ์ ก่อนจะมาแจ้งความที่สน.บางชัน



"หลังจากเหตุการณ์นี้มีผู้นำไปลงในโลกโซเชียลจนมีคนเปิดเผยข้อมูลของหญิงคนหนึ่ง ซึ่งตนจำได้ว่าเป็นหญิงสาวที่มากับทอมคนนั้น และได้หลักฐานเป็นภาพนิ่งที่ถ่ายจากภาพกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าโรงเรียน แต่กล้องจับภาพได้แค่ด้านหน้าโรงเรียนตอนคู่กรณีเดินออกเท่านั้นจึงนำมาเป็นข้อมูลมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย" น.ส.กัณณัช กล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจรับเรื่องไว้พร้อมสอบปากคำผู้เสียหายเบื้องต้นก่อนส่งตัวไปให้แพทย์ตรวจอาการบาดเจ็บอย่างละเอียด เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี และจะเรียกคู่กรณีมาสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป