ข่าวเปิดใจ'น้องเปเปอร์' น่ารักจนถูกยกเป็น'นางฟ้าอัสสัมชัญ' - kachon.com

เปิดใจ'น้องเปเปอร์' น่ารักจนถูกยกเป็น'นางฟ้าอัสสัมชัญ'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
กลายเป็นกระแสแชร์ต่อในโลกออนไลน์อย่างล้นหลามอยู่ในขณะนี้ หลังปรากฎภาพของหนุ่มน้อยผมยาว หน้าสวยใส ขณะใส่ชุดนักเรียนชายของโรงเรียนชายล้วนชื่อดังอย่างโรงเรียนอัสสัมชัญ จนกลายเป็นกระแสฮือฮาของเธอ จนถูกชาวเน็ตแห่แชร์ภาพไปทั่วโลกออนไลน์กว่า 5 พันครั้ง พร้อมขนานนามให้เป็น "นางฟ้าอัสสัมชัญ"นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มี.ค. นายพีรดา นามวงค์ หรือ น้องเปเปอร์ อายุ  17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนอัสสัมชัญ หนุ่มน้อยหน้าหวานในภาพดังกล่าว ได้ให้สัมภาษณ์กับ "เดลินิวส์ออนไลน์" เผยว่า ปกติช่วงที่เปิดเทอม จะไว้ผมยาวแค่ประบ่าเป็นทรงบ๊อบ โดยได้ทำเรื่องขออนุญาตกับทางโรงเรียนเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากสิ่งที่เราเป็นประกอบกับต้องใช้ผมเพื่อรับงานรีวิวสินค้า ถ่ายแบบ ผมก็มีความจำเป็นในส่วนนั้นที่ทำให้เราไม่ต้องขอเงินค่าขนมจากคุณพ่อคุณแม่อีก ซึ่งก็โชคดีมากที่ทางโรงเรียนเข้าใจทั้งลักษณะงานและสิ่งที่นักเรียนเป็น ก็หาจุดตรงกลางเจอ ส่วนรูปที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กนั้นมาจาก ตอนนี้เป็นช่วงปิดเทอมจึงไว้ผมยาวกว่าปกติ วันที่โพสต์รูปก็ตั้งใจเดินทางไปงานOpen Houseของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องสวมเครื่องแบบนักเรียนไปร่วมงาน จึงใส่ชุดนักเรียนไป



"เปเปอร์ก็เหมือนเด็กผู้หญิงคนอื่นๆที่อยากจะมีรูปตอนตัวเองผมยาวใส่ชุดนักเรียนเก็บไว้บ้าง แต่ต่างตรงที่ของเราเป็นชุดนักเรียนผู้ชาย ก็โพสต์รูปเก็บไว้ ไม่คิดว่าจะมีการแชร์ต่อจนกลายเป็นกระแส ซึ่งส่วนใหญ่ก็เข้าใจในความแตกต่างของคนในสังคม แต่ก็จะมีบางคนที่ไม่เข้าใจเราก็เลือกที่จะมองข้ามไป" เพราะเจอแบบนี้มาตลอดตั้งแต่ยังเป็นเด็กอนุบาล ที่เริ่มรู้ว่าตัวเองอยากจะโตมาเป็นผู้หญิง พอช่วงประถม ถึงมัธยมต้นก็มีช่วงที่เพื่อนไม่เข้าใจความแตกต่างของคนในสังคม ก็มีแต่เพื่อนๆที่เป็นเพศที่สามเหมือนกันที่ให้กำลังใจกันทำให้ก้าวข้ามตรงนั้นมาได้ จนตอนนี้ที่อยู่ระดับม.ปลาย เพื่อนๆมีความเข้าใจชีวิตกันมากขึ้นก็ไม่โดนแกล้ง โดนล้อ อีกทั้งคนรอบข้างก็เข้าใจในสิ่งที่เราเป็น 

"เปเปอร์เชื่อว่า หากเราตั้งใจทำในสิ่งที่ดี ไม่ทำเรื่องเสียหาย เพราะคนส่วนใหญ่หากเกิดเรื่องเสียหายขึ้นก็จะมีอคติกับเพศที่สามมากกว่า แต่หากเราคิด ทำในสิ่งที่ดีและเหมาะสม ในที่สุดคนรอบข้างก็จะยอมรับในสิ่งที่เราเป็นได้ค่ะ" น้องเปเปอร์กล่าวทิ้งท้าย...





ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Peerada Namwong