ข่าว'ท็อป-หนูนา'ควง3ว่าที่ส.ส.ชทพ. แห่ขอบคุณชาวสุพรรณฯ - kachon.com

'ท็อป-หนูนา'ควง3ว่าที่ส.ส.ชทพ. แห่ขอบคุณชาวสุพรรณฯ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 27 มี.ค. นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานกรรมการยุทธศาสตร์และนโยบาย พรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) พร้อมด้วยนายสรชัด สุจิตต์ ว่าที่ สส.สุพรรณบุรี เขต 1 นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ว่าที่ สส.เขต 2 และนายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา ว่าที่ สส.เขต 3 ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนทั้ง 10 อำเภอที่ให้การสนับสนุน โดยเริ่มจาก อ.บางปลาม้า เข้าเมืองสุพรรณบุรี จนครบ 10 อำเภอ ระหว่างที่ผ่านบริเวณอนุสาวรีย์ นายบรรหาร ศิลปอาชา หน้าศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี นายวราวุธได้ยกมือไหว้และบอกว่ากับรูปปั้นนายบรรหารว่า "ครั้งนี้ลูกทำได้แค่ 11 เสียง ครั้งหน้าจะทำให้ได้มากกว่านี้ ความไว้วางใจไม่ได้เกิดขึ้นมาง่ายๆ และต้องใช้เวลาในการพิสูจน์กว่าที่จะได้รับสิ่งนี้ กลับคืนมาจากพี่น้องประชาชน"



นายวราวุธ กล่าวว่า วันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา เราได้เห็นชาวไทยทั่วประเทศให้ความสำคัญกับระบอบประชาธิปไตยและตื่นตัวกับการเลือกตั้งในครั้งนี้ ซึ่งนั่นรวมถึงพลังแห่งการมีส่วนรวมของพี่น้องชาวสุพรรณบุรีในการออกมาใช้สิทธิเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมอบคะแนนเสียงอันมีค่าของท่าน ให้กับสมาชิกของพรรคชาติไทยพัฒนาจนทำให้เราสามารถชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ครบทั้ง 4 เขต ตนและครอบครัวศิลปอาชาซึ่งเติบโตและอยู่คู่กับพี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรีมาโดยตลอด ขอกราบขอบคุณทุกท่านที่มอบความไว้วางใจในครั้งนี้ให้กับพวกเรา ในการเป็นตัวแทนเพื่อพัฒนาบ้านเกิดของเราให้มีความเจริญเช่นเดียวกับการเข้าไปมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศไทย ซึ่งเป็นของคนไทยทั้งประเทศให้เดินไปข้างหน้า ทุกเสียงของคนสุพรรณบุรีเปรียบเสมือนแรงผลักดันให้พรรคชาติไทยพัฒนาได้เริ่มต้นในเวทีการเมืองยุคใหม่ที่มีคนสุพรรณฯ เป็นเสมือนส่วนหนึ่งในครอบครัวชาติไทยพัฒนา หากไม่มีคนสุพรรณจะไม่มีพรรคชาติไทยพัฒนาในวันนี้ได้



"ตอนนี้มั่นใจว่าทุกคะแนนเสียงที่ชาวสุพรรณบุรีได้ส่งให้กับสมาชิกของพรรคชาติไทยพัฒนาทั้ง 4 ท่านถือเป็นจุดเริ่มต้นแห่งยุคใหม่ในการทำงานด้านการเมืองของเรา เรามั่นใจว่าจะสามารถทำให้ทุกท่านได้ภาคภูมิใจกับการทำหน้าที่เป็นตัวแทนของทุกคนในการมีส่วนร่วมพัฒนาประเทศสมกับที่ชาวสุพรรณบุรีไว้วางใจ ผมเชื่อมั่นว่าถ้าประเทศไทยสามารถเติบโตและเดินไปข้างหน้า ทุกพื้นที่ของบ้านเมืองเช่นเดียวกับสุพรรณบุรีก็ย่อมเติบโตไปด้วยกัน" นายวราวุธ กล่าว