ข่าวชาวบ้านระทึกขวัญ! เก๋งซิ่งพุ่งทะลุเข้าหน่วยเลือกตั้ง - kachon.com

ชาวบ้านระทึกขวัญ! เก๋งซิ่งพุ่งทะลุเข้าหน่วยเลือกตั้ง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 24 มี.ค. พ.ต.ท.สุทธิ์พงษ์ คำนาน สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนหน่วยเลือกตั้งที่ 5 หมู่ที่ 5 ต.คุ้งน้ำวน อ.เมือง จ.ราชบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รีบไปตรวจสอบพร้อม มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีวิค สีเทา ทะเบียน สฐ 2208  กทม. จอดสงบนิ่งอยู่ในศาลาประชาคมที่ใช้เป็นหน่วยเลือกตั้ง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชิ้นส่วนรถตกกระจัดกระจายไปทั่ว และยังพบจักรยานยนต์พ่วงข้างและจักรยานของถูกชนพังเสียหายด้วย ทางเจ้าหน้าที่ต้องนำเชือกมากั้นบริเวณไว้ ส่วนคนเจ็บขับขี่จยย.พ่วงข้างคือ นายอภิชาติ สุวรรณบำรุงชัย มีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกาย ขณะที่ นายสาโรช เหรียญตระกูล ชาวบ้านที่ขี่จักรยานได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

จากการสอบสวน นายวัชระ นิชเครือ อายุ 27 ปี ชาว อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี คนขับรถเก๋งคัน ให้การด้วยอาการตกใจว่า กำลังขับรถมาจาก จ.กาญจนบุรี ไปทำบุญที่วัดใกล้กับจุดเกิดเหตุ แต่พอถึงทางโค้งพบว่า มีกรวยยางสีส้มตั้งอยู่กลางถนนจึงรีบหักหลบ ทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนรถจยย.พ่วงข้าง ที่กำลังจะเข้าไปเลือกตั้งจนกระเด็นไปชนจักรยานอีกคันพังเสียหาย ขณะที่ตัวรถเก๋งเสียหลักพุ่งเข้าไปยังศาลาประชมคมที่ใช้เป็นหน่วยเลือกตั้ง ซึ่งนับว่าโชคดีที่ไม่มีใครยืนอยู่บริเวณดังกล่าว ทำให้ผู้ที่มาเลือกตั้งไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา "ขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย" 

สำหรับจังหวัดราชบุรี มีหน่วยเลือกตั้งทั้งสิ้น 1,002 หน่วย ผู้มีสิทธิกว่า 680,000 คน มี ส.ส.จำนวน 5 คน โดยการเลือกตั้งล่วงหน้าที่ผ่านมา ข้อมูลจาก กกต.ราชบุรี ระบุว่า มีผู้มาใช้สิทธิ์แล้วกว่าร้อยละ 90