ข่าวขับขี่เร็วอันตรายถึงชีวิต วันเดียว'ตายคาที่'22ศพ(คลิป) - kachon.com

ขับขี่เร็วอันตรายถึงชีวิต วันเดียว'ตายคาที่'22ศพ(คลิป)
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
อุบัติเหตุในช่วงวันที่ผ่านมา เพื่อเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์
เกิดอุบัติเหตุรถ จยย.ชนกัน 2 คัน ที่บริเวณปากซอยเทพกุญชร 11 ถนนเลียบคลองแอล 1-2 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 1 ราย นอนคร่อมรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 7 กร 2771 กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ห่างไป 20 เมตร พบรถ จยย.ยามาฮ่า สีแดง-ดำ ทะเบียน 1 กฐ 9650 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ 1 คัน คนขี่ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ. คาดว่ารถทั้งสองคันขับขี่มาด้วยเร็ว โดยรถ จยย.คันหน้ากำลังรอเลี้ยวเข้าซอย จึงจอดอยู่กลางถนน เป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถ จยย.อีกคันขี่ตามหลังมาเบรกไม่อยู่ จึงพุ่งชนเข้าเต็มแรง



"เฉพาะเมื่อวานนี้ (20 มี.ค.) มียอดคนตายคาที่ ณ จุดเกิดเหตุ 46 ศพ" สำหรับตัวเลขที่ได้รับแจ้งอย่างไม่เป็นทางการในแต่ละวันนั้น มาจากเครือข่ายที่อยู่ทั่วประเทศ ซึ่งบางพื้นที่บางสถานีจะหยุดทำงานในวันเสาร์-อาทิตย์ ทำให้ต้องมาแจ้งรวมกันในวันอังคาร แต่สุดท้ายยอดรวมจะตรงกัน หรือใกล้เคียงกัน จึงกลายมาเป็นข้อมูลที่ไม่เป็นทางการ

คลิปอุบัติเหตุเตือนใจ เพื่อให้มีสติในการใช้รถใช้ถนน
เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิด จับภาพนาทีสำคัญ ขณะรถคันหนึ่งพยายามเลี้ยวกลับรถที่กลางสี่แยก โดยวนรถบนถนนในเวลาค่ำคืนทัศนวิสัยไม่ดี ทั้งต่อผู้ขับขี่และรถคันอื่น สุดท้ายเลี้ยวเฉี่ยวชนรถ จยย.ที่วิ่งมาทางตรง ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว