ข่าว'แหลมเกต'ขอเททุกโปรโมชั่น อ้างคนทะลักเกินคาดหมาย - kachon.com

'แหลมเกต'ขอเททุกโปรโมชั่น อ้างคนทะลักเกินคาดหมาย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กลายเป็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ หลังชาวเน็ตหลายราย ได้ออกมาตั้งกระทู้แชร์เรื่องผ่านPantip บอกเล่าเรื่องราวการไปรับประทานอาหารที่ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลชื่อดัง โดยก่อนหน้านั้นทางร้านอาหาร ได้ออกโปรโมชั่นจำหน่ายบัตรเวาเชอร์รับประทานบุฟเฟ่ต์ในราคาถูกกว่าปกติที่มีราคาประมาณ 888 บาท แต่ลดลงเหลือ 300 บาทไปจนถึง 59 บาท พร้อมจำหน่ายแบบเป็นชุดๆละ 15-20 ใบ แต่เมื่อลูกค้าได้เดินทางไปรับประทานกลับต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อมีการยกเลิกหลายเมนูออกจากบุฟเฟ่ต์ หากจะทานต้องจ่ายเพิ่ม อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนภาชนะจากจานกระเบื้องกลายเป็นจานกระดาษ จนทำให้เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากาวิจารณ์ไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์อย่างล้นหลาม

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มี.ค. โลกออนไลน์ต่างเกิดกระแสวิจารณ์อีกครั้ง เมื่อร้านอาหารแหลมเกต ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านแฟนเพจ@Laemgate ระบุ "แหลมเกต ขอขอบพระคุณสำหรับกระแสตอบรับ จากคุณลูกค้าทุกโปรโมชั่น ที่ทุกท่านให้การตอบรับอย่างล้นหลาม และเกินความคาดหมาย ทำให้วัตถุดิบของทะเลจากแหล่งผลิตไม่เพียงพอต่อความต้องการ เพราะใช้วัตถุดิบสูงเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้" แหลมเกต ต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูง ที่ต้องประกาศให้ทราบว่า "ขอยกเลิก และงดให้บริการทุกโปรโมชั่น" ตั้งแต่วันอาทิตย์ ที่ 24 มี.ค. 2562 เป็นต้นไป



สำหรับคุณลูกค้าที่ได้ซื้อโปรโมชั่นจากทางร้าน และยังไม่ได้มาใช้บริการสามารถติดต่อทำเรื่องขอรับเงินได้ที่ อีเมล์ [email protected]ตั้งแต่วันพุธ ที่ 27 มี.ค. 2562 (เวลา 09:00 น.)ถึง วันอังคารที่ 30 เม.ย. 2562 (เวลา 23.59 น.) "แหลมเกตขอน้อมรับทุกคำติชมจากคุณลูกค้าทุกท่าน และสัญญาว่าจะให้บริการที่ดีที่สุดแก่ทุกท่าน ขอบคุณทุกกำลังใจ และกราบขออภัยเป็นอย่างสูง แหลมเกต"...





ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @amypunch,@Laemgate